Withings Activité và Activité Pop nhận được cập nhật, hỗ trợ theo dõi và quản lý chế độ bơi lội

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3225 #1
Hai chiếc đồng hồ thông minh của Withings là Activité và Activité Pop vừa nhận được bản cập nhật mới, hỗ trợ việc theo dõi và quản lý chế độ bơi lội của người dùng.


Sau khi hoàn tất việc cập nhật firmware mới, hai chiếc đồng hồ thông minh của Withings có thể tự động phát hiện chuyển động dưới nước của người dùng ở dưới nước, đồng thời theo dõi và quản lý chế độ bơi lội của họ. Sau đó, bạn có thể kiểm tra thông tin về việc tập luyện của mình thông qua ứng dụng Withings Health Mate.


"Activité Pop có thể tự động nhận biết hoạt động bơi lội ở dưới nước. Sau khi kích hoạt thành công, đồng hồ sẽ ghi lại đầy đủ quá trình luyện tập cũng như lượng calo bị đốt cháy của bạn trong thời gian đó."
Activité và Activité Pop có khả năng kháng nước ở độ sâu tối đa là 50m (tương đương 164 feet). Người đeo có thể theo dõi được số bước chân đi được, lượng calo đốt chát, quãng đường đi được và cả giấc ngủ. Đồng thời, Activité Pop có khả năng nhận biết được khi nào người đeo đang tỉnh táo hoặc buồn ngủ và sẽ hiện cảnh báo tới người dùng bằng cách phát âm thanh hoặc rung lên.


Withing Activité là thiết bị được hoàn thiện cao cấp hơn Activité Pop, sử dụng chất liệu cao cấp hơn, nhìn giống với những chiếc đồng hồ cao cấp của Thuỵ Sỹ.

Điểm đặc biệt là ngoài hệ thống cảm biến và các chức năng công nghệ cao, hai chiếc smartwatch của Withings sử dụng cơ chế đếm giờ đặc biệt kết hợp chuyển động được thiết kế để có thể hiển thị chính xác thời gian và tiêu thụ rất ít năng lượng. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai sản phẩm nằm ở chất liệu hoàn thiện của máy, trong khi Activité với kiểu dáng sang trọng và đắt tiền như những chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ, thì Activité Pop lại mang dáng vẻ trẻ trung, hướng đến nhiều người tiêu dùng phổ thông hơn.

Biệc sử dụng chất liệu rẻ tiền hơn đã giúp cho Activité Pop có giá bán lẻ chỉ ở mức 149,95 USD (tương đương 3,1 triệu đồng) - rẻ hơn rất nhiều so với đàn anh Activité với mức giá 450 USD.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom