Hướng dẫn Jailbreak iOS 10 bằng công cụ Cydia Impactor

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11177 #1

Không để người dùng đợi lâu, hacker nổi tiếng Luca Todesco tiếp tục tung ra bản beta jailbreak thông qua công cụ Cydia Impactor. Trước đó, thao tác này chỉ được thực hiện trên công cụ Xcode của Apple.
Tính đến thời điểm hiện tại, chúng ta đã có tới ba bản beta jailbreak cho iOS 10 nhằm sửa một số lỗi nghiêm trọng. Tuy nhiên, Luca cũng khuyến cáo rằng đây mới là phiên bản thử nghiệm, đang còn tồn tại rất nhiều lỗi có thể gây hại tới thiết bị của bạn. Mặc dù đã được cải thiện nhiều hơn nhưng chỉ những nhà phát triển hoặc người dùng iOS lâu năm có nhiều kinh nghiệm và kiến thức lập trình mới nên thử qua, bởi khi phát sinh lỗi có thể bạn sẽ phải restore lên iOS 10.2, dẫn đến việc không thể jailbreak trở lại khi phiên bản chính thức được phát hành.

Nếu bạn vẫn muốn dùng thử bản beta jailbreak iOS 10 này, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn và các lưu ý khi sử dụng. TECHRUM không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan tới thiết bị của bạn!

Một số lưu ý khi cài đặt và sử dụng Beta Jailbreak iOS 10:
  • Bản beta jailbreak được phát hành duy nhất tại website riêng của hacker Luca Todesco (hay còn gọi là qwertyoruiop): https://yalu.qwertyoruiop.com/
  • Thiết bị hỗ trợ: iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad Pro (5s sẽ cập nhật trong vài ngày tới). Các máy sử dụng chip 32bit không hỗ trợ vì vậy đừng cố.
  • Beta 3 jailbreak chỉ hỗ trợ cài đặt trên Cydia impactor vs 0.9.35 (phiên bản thấp hơn không thể sideload file).
  • Sau khi cài đặt có thể thiết bị của bạn sẽ bị đơ, vấn đề này có thể giải quyết bằng cách reset nhanh (tổ hợp phím Nguồn + Home).
  • Có thể thêm các source vào Cydia như Cydia.vn, Bigboss v.v... nhưng tạm thời chưa có tweak tương thích (nếu cố gắng cài tweak phiên bản thấp hơn sẽ phát sinh lỗi).
  • Để Cydia hoạt động, bạn cần để ứng dụng mach_portal chạy nền (luôn luôn mở).
  • v.v...





Hướng dẫn Jailbreak iOS 10 (beta 3):

Bước 1: Tải về file IPA beta Jailbreak iOS 10.
Bước 2: Tải về công cụ hỗ trợ Cydia Impactor vs 0.9.35
Bước 3: Xem hướng dẫn sideload ứng dụng bằng công cụ Cydia Impactor qua liên kết phía dưới.
Bước 4: Mở ứng dụng Mach_portal để cài đặt Cydia. Quá trình cài đặt Cydia có thể dẫn đến tình trạng đơ máy, giải quyết vấn đề này bằng cách reset nhanh thiết bị (tổ hợp phím Nguồn + Home).


Bước 5: Mở Cydia và trải nghiệm.

Mọi thông tin về bản Jailbreak iOS 10 sẽ được TECHRUM.VN cập nhật thường xuyên và sớm nhất.

 
Last edited by a moderator:

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
#2
Con SE khi trưa em thử cái đầu tiên => đã restore về 10.2 do lỡ tay xoá bản firm offline của 10.1.1, 5s thì còn firmware mà giờ thì chưa có -_- biết rưas trưa khoan thử cái kia trên con SE thì có khi đã ngon
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Con SE khi trưa em thử cái đầu tiên => đã restore về 10.2 do lỡ tay xoá bản firm offline của 10.1.1, 5s thì còn firmware mà giờ thì chưa có -_- biết rưas trưa khoan thử cái kia trên con SE thì có khi đã ngon
SE chưa hỗ trợ em ... mặc dù 64bit nhưng mà vài bữa nữa mới update :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom