Mời tải bộ ảnh nền phim hoạt hình "Koe No Katachi - Dáng hình thanh âm" dành cho máy tính

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
17940 #1

Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập ảnh nền dành cho máy tính, lấy chủ đề về bộ phim hoạt hình "Koe No Katachi - Dáng hình thanh âm" đang rất HOT tại các phòng vé hiện nay. Mời các bạn cùng xem và tải về!

Giới thiệu: "Phim được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của nữ tác giả Yoshitoki Oima. Đây là một tác phẩm xuất sắc và đã từng giành được rất nhiều để cử tại các Giải thưởng về manga. Chuyện bắt đầu khi cô bé khiếm thính Nishimiya Shouko chuyển vào cùng lớp với cậu bé nghịch ngợm Ishida Shoya. Cô bé ngay lập tức trở thành nạn nhân của những trò bắt nạt do Shoya khơi mào. Đến một ngày, việc bắt nạt đi quá xa khiến Shouko phải chuyển trường, Shoya bị cả lớp đổ hết trách nhiệm lên đầu và trở thành mục tiêu bắt nạt mới. Từ đó, cậu trải qua những năm tháng bị hắt hủi và xa lánh bởi tất cả mọi người. Shoya vô cùng ân vì những việc làm trong quá khứ và quyết định gặp lại Shouko lần nữa để làm bạn và bù đắp lại những tổn thương mà mình đã gây ra." (nguồn: moveek)

Một số ảnh mẫu:









Tải về cho máy tính:
Ảnh làm cover Facebook:








Tải về cho máy tính:
Để sử dụng cho các loại màn hình máy tính và điện thoại khác nhau, các bạn có thể sử dụng Photoscape để Crop và Resize ảnh:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Hiepnv10

New Member
Tham gia
30/3/17
Bài viết
84
Được thích
34
#4
Lâu lâu đổi hình nền hoạt hình nhìn cũng hay
 
Top Bottom