[Bộ ảnh] Singapore "tự sướng" góc rộng với OPPO F3

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
13008 #1

Vừa rồi mình có đi dự một sự kiện của Qualcomm ở Singapore và có thử chụp một số ảnh bằng camera trước của OPPO F3, vì cơ bản là mình không có nhan sắc nên thay vì tự chụp selfie thì cho "cảnh selfie", một phần là do cam trước của OPPO F3 có góc rộng nên ảnh chụp sẽ rộng hơn và lạ mắt hơn, mời các bạn cùng xem.














Ảnh chụp qua kính tòa nhà nên bị lóa và không được nét như mong muốn
Và một số ảnh khác:























Camera trước góc rộng của OPPO F3 có độ phân giải thấp hơn camera góc bình thường, do đó chất lượng và chi tiết ảnh không được cao, bù lại có thể chụp bao quát được nhiều nội dung. Thực tế công dụng của camera này là để chụp "tự sướng" nhiều người, hoặc thấy được nhiều hậu cảnh khi đi du lịch, do đó chụp phong cảnh như trên không phải là sở trường, tuy nhiên như các bạn thấy thì ảnh cho ra vẫn đủ đẹp để chia sẻ lên facebook và gửi cho bạn bè, dĩ nhiên là các bạn sẽ chụp có bản thân mình hoặc bạn bè nữa thì sẽ hoàn hảo hơn.

Chúc các bạn có những bức ảnh selfie hoàn thiện hơn, đầy đủ hơn và đẹp hơn, không chỉ selfie mà chỉ một người đẹp, hãy để cả hội cùng vui nhé.

PS: Các ảnh trên đã qua hậu kỳ một chút, không khác nhiều so với ảnh gốc, nhìn chung không xử lý được nhiều. Các bạn muốn xem ảnh chưa chỉnh sửa có thể tham khảo tại đây: OPPO F3 - Singapore Selfie Gốc - TECHRUM.VN

Các bài viết liên quan:
 
Last edited by a moderator:

sanpro1207

New Member
Tham gia
9/3/17
Bài viết
13
Được thích
3
#2
máy mình chụp không rõ như hình, mà cứ kiểu hạt hạt là sao nhỉ ?
 

Hiepnv10

New Member
Tham gia
30/3/17
Bài viết
84
Được thích
34
#4
Nhìn ảnh chụp đã thấy mê rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom