Tổng hợp phần mềm phòng chống WannaCry hữu hiệu được nhiều người sử dụng

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4357 #1

Một trong những cách để bảo vệ máy tính của bạn khỏi bị nhiễm WannaCry là cài đặt những phần mềm chống virus và mã độc uy tín. Theo thống kê, hiện nay có 30% phần mềm diệt Virus có thể giúp người dùng chống lại cuộc tấn công này, hôm nay TECHRUM chia sẻ cho các bạn một số phần mềm giúp phòng chống và ngăn chặn WannaCry.
Phần mềm BKAV CheckWanCry do BKAV phát triển

Tập đoàn công nghệ Bkav đã phát hành phần mềm miễn phí kiểm tra WannaCry (cũng được gọi là WannaCrypt0r hoặc WannaCrypt) – mã độc tống tiền đang phát tán rất mạnh mẽ tại hơn 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Công cụ không cần cài đặt mà có thể khởi chạy luôn để quét. Riêng người sử dụng Bkav Pro hoặc Bkav Endpoint sẽ không cần chạy Tool vì đã có tính năng tự động bảo vệ.
Phần mềm Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business

Hãng bảo mật nổi tiếng Kaspersky đã cho ra mắt phần mềm Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business dành cho doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Sau đây là hướng dẫn cài đặt phần mềm này:

Bước 1: Bạn vào trang sau đây để đăng ký thông tin:
Bước 2: Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt như các phần mềm diệt virus thông thường. Bạn cần khởi động lại Windows mới có thể sử dụng được Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business.


Vì công cụ này sẽ chạy ngầm, và bảo vệ máy tính của bạn theo thời gian thực, nên hãy yên tâm nhé.

Phần mềm ESET Smart Security 10 của Eset

ESET Smart Security là một ứng dụng bảo vệ máy tính của bạn chống lại tất cả các loại phần mềm độc hại, tội phạm mạng, thư rác và tin tặc. ESET Smart Security 10 khai thác sức mạnh của một số lớp phát hiện để ngăn chặn các mối đe dọa và chặn tất cả các cuộc tấn công.

ESET Smart Security được thiết kế dựa trên công nghệ Heuristic và các tính năng bảo mật đa lớp giúp bảo vệ máy tính chống lại virus mới và các mối đe dọa từ Internet. Khi tiến hành thử nghiệm, ESET Smart Security có thể phát hiện ra WannaCry khi duyệt web.
Còn khá nhiều công cụ để phòng chống WannaCry, nhưng ba công cụ trên lại được nhiều người sử dụng và cho thấy hiệu quả nhất. Bạn đang dùng phần mềm nào để phòng chống cuộc tấn công WannaCry ransomware ? Hãy comment để chọn ra phần mềm diệt virus tốt nhất nhé.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

vietsnam

Active Member
Tham gia
6/2/16
Bài viết
113
Được thích
77
#3
Theo mình nghĩ ở hiện tại thì mấy soft anti đều có thể nhận diện và chống được con WannaCry này. Ở tương lai nó biến thể tá lả thì chưa biết sao.
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#5
Có biểu tượng ngàn like ko nhỉ, mình bấm cho bài này 1 phát
Uhm mà kis chắc khỏi cần cài thêm tool ransomware nhỉ ???
 
Tham gia
9/10/16
Bài viết
187
Được thích
122
#9
Tốt nhất nên up lên window 10 và có chút kiến thức về window, ko click link bậy bạ thì con này chả là gì :)
 

nhimxu1190

New Member
Tham gia
30/6/17
Bài viết
47
Được thích
14
#10
tốt nhất là k nên kích hay vào những site thấy nguy hiểm là ổn nhất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom