[Android/iOS] Sau một năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm đá bóng PES 2017 đã ra mắt miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
21663 #1

Theo như thông tin mà KONAMI đã đưa ra từ trước thì cuối cùng PES2017, tựa game đá bóng trên nền tảng di động đang được trông chờ nhiều nhất, cũng đã được ra mắt cho cả 2 nền tảng là Android và iOS.

PES2017 là phiên bản mới nhất trong series PES do KONAMI đứng ra phát hành. Theo như thường lệ thì mỗi năm, KONAMI sẽ tung ra một phiên bản mới cho series này, và năm nay cũng không ngoại lệ. Với mỗi phiên bản mới, PES sẽ được nâng cấp và cập nhật giao diện, đồ họa, cũng như ngoại hình cầu thủ, cho đến cả thông tin cầu thủ cho thật chính xác với thị trường bóng đá hiện nay.


Cũng tương tự như các phiên bản trước, PES2017 cho phép người chơi quản lý một đội bóng lớn dưới màu áo của các đội tuyển nổi tiếng trên thế giới như Manchester United, Arsenal, Barcelona... Đồng thời tham gia thị trường chuyển nhượng cầu thủ, chiêu mộ những cầu thủ mạnh nhằm củng cố lực lượng cho đội bóng của bạn. PES2017 còn mang đến cho bạn khá nhiều chế độ chơi như Campaign, Campaign - Sim, Local Match và cả Online Match.


Hiện tại thì PES2017 có mặt trên cả 2 nền tảng là iOS và Android, tuy nhiên vẫn chưa được phát hành toàn cầu, cụ thể là người chơi ở khu vực Việt Nam vẫn chưa thể tải game trực tiếp từ Store được. Tuy nhiên các bạn vẫn có thể tải game bằng cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực hỗ trợ (iOS), hoặc tải gián tiếp file APK/XAPK từ trang APKPure (Android) để cài đặt.
Lưu ý: để cài đặt file XAPK các bạn cần phải có app APKPure cho điện thoại của bạn, và sau đó khởi chạy file XAPK thông qua app APKPure tại tab Quản Lý APK/XAPK. (Game yêu cầu Android 5.0)

Một số hình ảnh trong game:










Nếu khi vào game các bạn có gặp phải thông báo lỗi tương tự như hình bên dưới, thì không cần phải lo lắng, hãy lên Store và tải ngay app VPN để chuyển Region của PES2017 về Úc hoặc Mỹ là đã có thể vào game bình thường được.


Ở đây mình sẽ sử dụng app Hola VPN (Android/iOS), các bạn tải về, khởi chạy app, chọn vào PES2017. Ở mục "Access from..." thì chọn vào Australia và sau đó Open để chơi thôi. Nếu gặp phải vấn đề gì về việc khởi chạy game thì các bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé, mình sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất có thể.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nvanlong

Active Member
Tham gia
30/3/17
Bài viết
138
Được thích
40
#2
cuối cùng cũng down về được, chơi ngon lành
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#3
giờ mới biết techrum có support món này. Thanks
 
Tham gia
2/4/14
Bài viết
55
Được thích
27
#6
Cái này chơi bằng tay cầm trên Adroid box dc không mn?
 

bon07102015

New Member
Tham gia
2/6/17
Bài viết
1
Được thích
0
#8
bạn có thể hướng dẫn chi tiết cách khắc phục lỗi bằng Hola VPN trên ios ko??? mình ko dùng được
 

bietthudepsg

New Member
Tham gia
28/6/17
Bài viết
5
Được thích
0
#12
Cái mình đợi cuối cùng cũng đã có, nhưng nó có nặng và tốn dung lượng nhiều hơn PES2016 không bác
 

soncaca

New Member
Tham gia
6/7/17
Bài viết
1
Được thích
0
#14
Minh tải xapk rồi vào mục nhưng không thấy hiện lên để chạy Thớt ơi :(
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom