Rò rỉ ảnh thực tế đầu tiên của Honor Note 9 với thiết kế màn hình không viền tuyệt đẹp

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
31127 #1

Đã có nhiều tin đồn gần đây cho rằng Huawei đang ấp ủ một "siêu phẩm di động" mới với thiết kế cực kỳ ấn tượng và căn cứ theo một thông tin rò rỉ mới nhất trên Twitter thì siêu phẩm sắp ra mắt đó có thể sẽ chính là mẫu phablet Honor Note 9 với thiết kế khá tương đồng với người anh em Honor 9 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Điểm khác biệt rõ nét và ấn tượng nhất chính là trang bị màn hình không viền chiếm gần như trọn vẹn mặt trước thiết bị.
Quan sát ảnh chụp, chúng ta có thể dễ dàng thấy được độ mỏng ấn tượng của hai cạnh trái/phải màn hình. Tuy hai viền mép của cạnh trên/dưới lại có vẻ khá dày dặn nhưng xét tổng thể thì thiết kế này vẫn rất ấn tượng và xứng tầm với các flagship không viền khác trên thị trường. Honor Note 9 có màn hình diện tích rất lớn, tới hơn 6-inch. Căn cứ theo truyền thống của Huawei và xu hướng phát triển hiện nay của smartphone thì chúng ta cũng có thể hi vọng vào một hệ thống camera kép cùng hệ thống cảm biến vân tay trên mặt lưng của Honor Note 9.


Ngoài ra, theo các tin đồn gần đây thì Honor Note 9 nhiều khả năng sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 960 (tương tự như trên Honor 9) với 4GB hoặc 6GB RAM cùng nhiều lựa chọn dung lượng lưu trữ khác nhau. Mẫu phablet này sẽ được cài đặt sẵn nền tảng Android 7.0 tùy biến EMUI 5 của Huawei và chắc chắn sẽ được nâng cấp lên EMUI 6 (Android 8.0) trong tương lai.

Theo: Gizmochina
 

congdongtincom

New Member
Tham gia
1/7/17
Bài viết
464
Được thích
248
#2
mấy cái dt ko viền chắc làm bằng kính nhỉ ? hay bằng nhôm?
mình thấy dt kính đẹp mà ko dám mua tại hay làm rớt dt lắm :D
 

vtanhem

Member
Tham gia
16/11/17
Bài viết
87
Được thích
2
#7
upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
 
Tham gia
9/2/18
Bài viết
76
Được thích
6
#10
Vẫn có viền nhôm mà nó sẽ mỏng lại và kính nó liếm sang 2 bên
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom