Thế Giới Di Động và Bkav chính thức đạt được thoả thuận hợp tác phân phối BPhone 2

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
6679 #1
Hôm nay (17/7), Tập đoàn Bkav và nhà bán lẻ thiết bị viễn thông di động hàng đầu Việt Nam là Thế Giới Di Động đã chính thức công bố thoả thuận hợp tác chiến lược trong việc phân phối sản phẩm BPhone thế hệ mới.

Cụ thể, sau khi ra mắt vào khoảng ngày 8/8, BPhone mới sẽ có mặt sẽ có mặt tại các cửa hàng Thế Giới Di Động trên khắp cả nước. Chia sẻ về sự hợp tác này, CEO Thế Giới Di Động, ông Trần Kinh Doanh cho biết “Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới, không chỉ bởi vì đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang lớn mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm. Chúng tôi hy vọng Bphone thế hệ mới sẽ thành công vượt ngoài mong đợi”.


Nói về thỏa thuận hợp tác chiến lược này cùng Thế Giới Di Động, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav chia sẻ: “Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bkav. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua Bphone của Bkav”.


Đây được xem là bước đi thông minh Bkav, khi phiên bản Bphone đầu tiên gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận khách hàng bởi chỉ được bán online hoặc người dùng chỉ được trải nghiệm ở một số địa điểm nhất định. Đó cũng là một trong số những lý do hiện cho sản phẩm này nhanh chóng bị lãng quên trên thị trường di động.


Trước đó, Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám Đốc mảng Viễn thông Di Động của TGDĐ còn xác nhận BPhone mới sẽ có mức giá dưới 10 triệu đồng. Kết hợp với những thông tin trên, có thể thấy so với thế hệ trước, Bkav đang có những bước đi chậm rãi nhưng rất chắc chắn cho BPhone thế hệ mới, thay vì những câu nói quá đà trước ngày ra mắt như phiên bản trước. Hi vọng với những sự chuẩn bị kĩ lưỡng như vậy, BPhone mới sẽ có chỗ đứng trong lòng người dùng Việt Nam trong thời gian tới.

Theo: Thế Giới Di Động
 

alashop

New Member
Tham gia
15/7/17
Bài viết
329
Được thích
18
#4
chuẩn bị " nổ " bom nguyên tử rồi
 

congdongtincom

New Member
Tham gia
1/7/17
Bài viết
464
Được thích
248
#5
người ta ngồi cf thõa thuận tiền trăm tỷ, mình ngồi cf... ngắm gái =))
 

Tuấn Giang

New Member
Tham gia
18/11/15
Bài viết
124
Được thích
69
#10
vô cty đa cấp nó nói cho nghe :rofl:. Nghe xong tự thấy bill gate méo là gì so với ta :rofl:
Mấy đứa em có lần tìm việc làm thấy để bảng "tuyển nhân viên bán hàng Noel" nghĩ là làm thời vụ nên đến xin, nó hẹn giờ phỏng vấn, bao nhiêu người cũng nhận, hôm sau ghé vào địa chỉ và khóa cửa kín mít không ra được, có thằng em mắc tiểu năn nỉ nó cho đi tiểu mà nhất quyết không cho, giam hết 4 tiếng đồng hồ giảng dạy tiền tỉ... kết câu cuối, muốn giàu chúng ta phải có đầu tư ban đầu!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom