OPPO ra mắt F3 màu Đỏ đam mê cùng thông điệp "Hướng Tới Nguồn Năng Lượng Đầy Nhiệt Huyết"

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2852 #1

Hôm nay, OPPO đã chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam thêm phiên bản đặc biệt F3 màu đỏ đam mê với số lượng có hạn, nhằm bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu của dòng sản phẩm đang được chú ý nhất hiện nay. Sản phẩm này có màu sắc mới mẻ, thời thượng, mang tới sự khác biệt cho người sở hữu.

Tại sao lại là màu đỏ?

Đối với OPPO, Sắc Đỏ tượng trưng cho sự đam mê, như một điều may mắn và là nguồn năng lượng tích cực luôn hiện hữu trong mỗi con người. OPPO hiểu rằng mỗi người trẻ đều có những đam mê và nhiệt huyết trong nội tại của mình và mong muốn có được lối đi riêng đầy kiêu hãnh.

Do đó, OPPO không chỉ tạo ra các sản phẩm tốt, mang tính biểu tượng, mà sứ mệnh của OPPO còn mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng, truyền nguồn năng lượng tích cực đến các bạn trẻ. OPPO F3 phiên bản màu đỏ với thông điệp Đỏ đam mê - Say nhiệt huyết, như một thiết bị đồng hành kích hoạt sự tự tin, vững bước với đam mê và nhiệt huyết trên chính con đường các bạn đã chọn.


OPPO F3 đỏ đam mê có gì nổi bật

Camera selfie góc rộng gấp 2 lần

Điểm nhấn quan trọng trên OPPO F3 là cụm camera selfie góc rộng gấp 2 lần so với những chiếc máy camera selfie thông thường. Khi sử dụng camera góc rộng này để selfie một mình, người dùng sẽ thật sự ngạc nhiên bởi độ rộng bất ngờ của khung cảnh phía sau; trong khi chụp ảnh nhóm sẽ không phải hi sinh khuôn mặt của bất kỳ ai.


Máy trang bị cấu hình tốt (RAM 4GB, ROM 64GB)

Sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý lõi 8, 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, thỏi pin lớn 3.200mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin (Power Saving) trên nền tảng hệ điều hành ColorOS 3.0 giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng. Đặc biệt, F3 sử dụng một khay duy nhất (có 3 khe) để chứa đồng thời cả 2 nano-SIM và 1 thẻ nhớ, giúp mở rộng thêm tối đa bộ nhớ lưu trữ.


Vân tay một chạm, mở khóa chớp nhoáng

Với độ nhạy 0,2 giây của đầu đọc dấu vân tay, đây chắc chắn là một trong những sản phẩm có khả năng mở khóa bằng dấu vân tay nhanh nhất trên thị trường. Ngoài khả năng cơ bản là mở khóa thiết bị, cảm biến vân tay trên F3 còn có thể được sử dụng để bảo mật và mở khóa nhanh các ứng dụng quan trọng.


Màn hình In-Cell bất chấp ánh nắng gắt gao

OPPO F3 được trang bị màn hình In-Cell Full-HD kích thước 5,5-inch công nghệ 2.5D, kết hợp với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình trước những vật dụng dễ gây trầy xước.

Thiết kế kim loại thời trang

F3 được chế tác bằng công nghệ U-rail Spray độc quyền giúp khung máy mỏng hơn 27% so với “đàn anh” F1s và viền màn hình giờ đây cũng đã mỏng thêm 0,2mm. Do đó, nếu so sánh về kích thước tổng thể đối với các smartphone có cùng kích thước màn hình, F3 trông thon gọn và cầm nắm dễ dàng, thao tác cảm ứng bằng một tay cũng thuận tiện hơn.

Số lượng giới hạn, cho hàng đặt trước

OPPO F3 phiên bản màu đỏ được sản xuất giới hạn. Máy sẽ được bán thông qua chương trình đặt hàng trước kéo dài từ ngày 28/7 đến 11/8/2017 (có thể kết thúc sớm hơn khi đủ đơn đặt hàng). Bên cạnh đó, OPPO còn dành riêng một số lượng sản phẩm nhất định để bán sau chương trình đặt hàng trước, dành cho những khách hàng chưa kịp đặt máy cho mình.

Bộ quà tặng năng lượng kép: Gậy selfie kiêm đèn flash, ốp lưng kiêm sạc dự phòng

Tương tự đợt đặt hàng trước, khi mở bán những chiếc OPPO F3 đầu tiên tại Việt Nam, OPPO F3 phiên bản giới hạn màu đỏ đi kèm bộ quà tặng gồm: Một gậy selfie kiêm đèn flash trợ sáng để chụp ảnh ban đêm, selfie nơi thiếu sáng hay ngược sáng; và một ốp lưng kiêm sạc dự phòng dung lượng 5.000mAh cực kỳ nhỏ gọn, tinh tế, vừa khít với ngoại hình F3.

Đặc biệt, cây gậy selfie trong bộ quà tặng còn được trang bị thỏi pin dung lượng 1.100mAh cho thời gian chờ 100 giờ, và cũng có khả năng sạc cho smartphone để chụp thêm khoảng 500 bức ảnh selfie. Cây gậy này cực thông minh và thú vị, được làm từ chất liệu cao cấp trong một thiết kế rất gọn gàng, cứng cáp.


Trong khi đó, điểm nhấn đặc biệt nhất của chiếc ốp lưng F3 là lõi pin 5.000mAh và lớp sơn cực mịn phủ lên chất liệu nhựa vô cùng cứng cáp. Có thể nói, chiếc ốp lưng này không chỉ là phụ kiện bảo vệ và duy trì năng lượng, mà còn là một vật phẩm thời trang đáng giá để luôn bên cạnh chủ nhân của OPPO F3.

Với nhiều thông điệp ý nghĩa ẩn chứa trong OPPO F3 phiên bản màu đỏ giới hạn, đây chắc chắn là một chiếc smartphone vô giá dành cho những ai mong muốn hướng tới một cuộc tràn đầy năng lượng, tràn đầy sức sáng tạo. Bạn có thể đặt sản phẩm ngay hôm nay tại: OPPO F3 | Chuyên gia selfie camera selfie kép

Xem thêm
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom