Đem tính năng HDR+ của Google Camera lên các smartphone Android có Snapdragon 820/821/835

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
13166 #1

Một trong những tính năng hữu dụng nhất trên Google Camera chính là khả năng chụp ảnh ở chế độ HDR+, giúp bộ đôi Pixel và Pixel XL nhận được đánh giá rất tốt từ DxOMark. Giờ đây, bạn có thể cài đặt Google Camera với chế độ HDR+ ngay trên smartphone của những hãng khác, miễn là có chip Snapdragon 820/821 hoặc 835.

Chế độ HDR+ có thể mang đến những bức ảnh rất đẹp mà không cần qua chỉnh sửa. Một lập trình viên người Ukraina có nickname B-S-G trên diễn đàn 4PDA đã trích xuất thành công ứng dụng Google Camera v4.4.012.156195200 trên bản Android O Developer Preview và chỉnh sửa để ứng dụng này có thể hoạt động trên hầu hết các thiết bị dùng chip Snapdragon 820, 821 và 835.

Một số ảnh chụp thử giữa không có và có HDR+:






Mình có thử trên LG V20 thì thấy sử dụng rất ổn, tính năng HDR+ hoạt động ngon lành. Tuy nhiên thử với S7 edge phiên bản Snapdragon 820 thì lại không được, chưa rõ là do máy mình có vấn đề hay sao, nếu bạn nào cài được trên S7 thì comment nhé. Theo diễn đàn XDA Developer, các thiết bị sau đây cũng tương thích tốt với app này:
  • LG G6
  • Galaxy S8
  • OnePlus 3
  • OnePlus 3T
  • OnePlus 5

Bạn có thể tải file APK của Googel Camera HDR+ về theo đường dẫn bên dưới:
Tham khảo: XDA Developer
 
Last edited by a moderator:

tphg

Active Member
Tham gia
30/9/14
Bài viết
149
Được thích
117
#2
Dòng Galaxy S7 mình đã từng thất bại khi cài thử ứng dụng camera của bên thứ 3 có tính năng tắt khử nhiễu (NR - Noise Reduction) để ảnh không bị bệt vì ứng dụng camera gốc của Samsung khử nhiễu nhiều quá khiến ảnh mất chi tiết. Sau đó tìm khắp các diễn đàn mới biết rằng Samsung chặn các ứng dụng camera của bên thứ 3 sử dụng hàm Camera3 API, nên cài ứng dụng nào vô cũng chụp bị lỗi, trong khi LG G4 mình cài ngon lành. Thật thất vọng với Samsung. Mình nghĩ S7 Edge cũng bị tình trạng tương tự.
 
Last edited by a moderator:

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
#3
Dòng Galaxy S7 mình đã từng thất bại khi cài thử ứng dụng camera của bên thứ 3 có tính năng tắt khử nhiễu (NR - Noiese Reduction) để ảnh không bị bệt vì ứng dụng camera gốc của Samsung khử nhiễu nhiều quá khiến ảnh mất chi tiết. Sau đó tìm khắp các diễn đàn mới biết rằng Samsung chặn các ứng dụng camera của bên thứ 3 sử dụng hàm Camera3 API, nên cài ứng dụng nào vô cũng chụp bị lỗi, trong khi LG G4 mình cài ngon lành. Thật thất vọng với Samsung. Mình nghĩ S7 Edge cũng bị tình trạng tương tự.
Đây cũng không phải lần đầu mình ko cài được app vào máy, không chỉ với app chụp ảnh mà đôi khi còn có game nữa. Cài trên máy khác thì bình thường :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom