[12/8/17] Mời tải 15 ứng dụng trị giá 40 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn - Update

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12165 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Vui lòng đọc trước nội dung này!
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
Ứng dụng miễn phí mới cập nhật thêm!

13. iLightningCam 2 (1,99 USD)


iLightningCam 2 là một ứng dụng chụp ảnh tốc độ cao, cho phép người dùng chục những bức ảnh tia sét theo thời gian thực với chất lượng tốt và rõ nét nhất.
14. RemindMeAt (0,99 USD)


Đây là một trong những ứng dụng ghi chút tốt nhất dành cho thiết bị iOS. RemindMeAt có thể nhắc nhở bạn làm một điều gì đó tại một thời điểm cụ thể và các nội dung nhắc nhở đã được thiết lập trước đó.
15. Meeting Box - Notes, Tasks, Sketches & Recordings (2,99 USD)


Meeting Box là ứng dụng đa năng, có thể giúp bạn tạo các ghi chú, tasks, bản thảo v.v... sau đó xuất các file ghi chú đó sang định dạng PDF để chia sẻ cho bạn bè hoặc động nghiệp dễ dàng hơn.
Trước đó có gì hay?

1. iScan Pro: Scanner For Documents Receipts in PDF's (1,99 USD)


Thông thường, để lưu trữ các tài liệu theo dạng kỹ thuật số yêu cầu người dùng phải sử dụng các thiết bị hỗ trợ như máy quét. Tuy nhiên, đối với ứng dụng iScan Pro điều đó trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng chính chiếc iPhone của mình để scan hình ảnh và lưu lại với nhiều định dạng file khác nhau như PDF, JPEG, PNG, TXT v.v...
2. App Lock - Hide Apps & Hide Album With Passcode (0,99 USD)


Có thể nói rằng, App Lock là một giải pháp tuyệt vời nhất, có thể giúp bạn khóa bảo vệ các ứng dụng hoặc album ảnh trên những thiết bị iOS chưa được Jailbreak.
3. Breezeblock - Block Ads, Reduce Data, Browse Quicker (1,99 USD)


Breezeblock sẽ giúp bạn ngăn chặn và loại bỏ các loại quảng cáo có thể gặp phải trong quá trình truy cập internet bằng trình duyệt web Safari. Giúp tăng tốc độ tải trang và mang lại không gian hiển thị thoáng đãng hơn.
4. iPicSignature (Digital Signature and Quote Maker) (0,99 USD)


iPicSignature cho phép người dùng tạo ra loại chữ ký số để chèn vào những tấm ảnh hoặc bất kỳ loại văn bản nào nếu muốn. Cực kỳ tiện lợi nếu bạn thường xuyên phải chuyển tiếp các tài liệu được scan sẵn.
5. OrasisHD (1,99 USD)


OrasisHD là ứng dụng 1-shot HDR, có nghĩa chỉ cần chụp 1 bức ảnh và ứng dụng sẽ tự động xử lý những công việc còn lại. Ngoài ra cũng có chế độ thủ công cho phép bạn chỉnh vùng sáng, vùng tối....
6. White Noise + (Best for Sleep, Meditation, Yoga) (2,99 USD)


White Noise + là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.
7. Coyn (1,99 USD)


Coyn là một ứng dụng quản lý chi tiêu hàng ngày rất tiện dụng. Với Coyn, bạn có thể dễ dàng kiểm soát số tiền của bản thân một cách dễ dàng và cực kì an toàn do đó có thể giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong sinh hoạt.
8. Xmart Calculator Pro (4,99 USD)


Xmart Calculator Pro là một ứng dụng bàn phím thay thế cho calculator mặc định trên iOS, sở hữu giao diện bắt mắt và trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hơn.
9. Live Wallpapers & Backgrounds for iPhone 6, 6 Plus, 6S and 6S Plus (2,99 USD)


Như tên gọi, đây là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền Live với nhiều chủ đề khác nhau như Thiên nhiên, Thành phố, Màn đêm, Trừu tượng, Nghệ thuật v.v... nhưng chỉ dành riêng cho các thiết bị có hỗ trợ 3D Touch.
  • Live Wallpapers & Backgrounds for iPhone 6, 6 Plus, 6S and 6S Plus on the App Store
10. InstaCam - Auto Camera (0,99 USD)


InstaCam, ứng dụng chụp ảnh sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh "tự sướng" đẹp mắt nhất và có thể trị giá "hàng ngàn like" khi chia sẻ lên mạng xã hội Instagram.
11. Slick - Lock Screen by Customizing your Wallpapers (1,99 USD)


Với ứng dụng Slick, bạn có thể tùy biến màn hình khóa trên iPhone hoặc iPad trở nên bắt mắt hơn với những tấm ảnh nền cực kỳ đẹp và độc đáo. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn nhé!
12. MovieSpirit - Professional Movie Maker (9,99 USD)


MovieSpirit là một ứng dụng làm video khá chuyên nghiệp dành cho iOS. Trong MovieSpiri, bạn có thể phối hợp hàng tá các yếu tố như video, ảnh, text, nhạc và giọng nói để tạo thành đoạn phim mình ưng ý.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#2
Lần nào vô hóng cái MovieSpirit cũng bj chậm chân hết; ux ux
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom