20 điều giúp một người đàn ông trở thành "soái ca" trong mắt nữ giới

Hoàng Mai Quỳnh Anh

Moderator
Staff member
Tham gia
21/5/17
Bài viết
100
Được thích
114
3656 #1


Khái niệm về một quý ông đã theo đổi khá nhiều theo thời gian, nhưng nhìn chung, cũng giống như một "hiệp sỹ", để có thể xem là "soái ca" trong mắt người khác, một người đàn ông phải biết bảo vệ người yếu đuối, thể hiện lòng nhân từ, nói thật và lịch sự, đặc biệt là với phụ nữ. Vậy, như thế nào là một thái độ của 1 quý ông hiện đại thực sự?

1. Mở cửa



Một quý ông luôn giữ cửa cho người khác đi vào. Ông ấy chắc chắn mở cánh cửa cho người phụ nữ và để cho họ vào trong đầu tiên.

2. Đúng giờ

Một quý ông thể hiện sự khác biệt khi ông ấy nói sẽ đến và không để cho một ai phải chờ. Nó thật thô lỗ khi đến trễ và làm mất thời gian của người khác. Nó không chỉ là một phép lịch sự đúng giờ mà còn cho bạn thấy giá trị thời gian của họ.

3. Đi sát lề đường



Đi sát lề đường và bảo vệ người phụ nữ của mình khỏi bất kỳ những mối nguy hiểm tiềm ẩn nào đó, chính là việc mà một quý ông phải làm.

4. Sẵn sàng nhường áo khoác của mình

Nếu người phụ nữ lạnh và không có áo khoác, họ sẵn sàng cho đi "sự ấm áp" của cá nhân để làm cho người phụ nữ của mình thêm thoải mái

5. Giúp cô ấy ngồi



Một quý ông sẽ kéo ghế giúp người phụ nữ và giúp cô ấy di chuyển chỗ ngồi tới gần bàn.

6. Là một người lịch thiệp

Nó trông như là một điều nhỏ nhưng nói "xin vui lòng" và " cảm ơn " với người khác cho thấy sự lịch sự và tôn trọng đối với người. Nó là một điều thiết yếu và không mất tiền mua nhưng có thể nhận được điểm nổi bật quý giá với người khác.

7. Nhường chỗ ngồi của mình

Nếu bạn đang ngồi trên dãy ghế xe bus, tàu điện ngầm hay công viên và một người phụ nữ không có chỗ ngồi và bạn nhường chỗ cho cô ấy. Một quý ông sẽ cho đi thậm chí là những điều nhỏ như sự thoải mái cá nhân như một sự trao đổi nhỏ.

8. Sẵn sàng nắm tay bạn

Khi bạn và người ấy ra ngoài hẹn hò, họ sẵn sàng nắm tay bạn. Điều đó thật lãng mạn và người phụ nữ thích tay trong tay với người mình yêu.

9. Có tác phong trên bàn ăn

Tác phong thích hợp trên bàn có ý nghĩa rất lớn và cho thấy rằng bạn không phải là người thô lỗ, không văn minh. Nếu bạn đang ăn trong nhà hàng, hãy ăn uống một cách lịch sự. Cũng tương tự với cách đặt khăn ăn lên đùi bạn, trông thật tinh tế và sang trọng.

10. Không thô lỗ với người khác

Ngay cả khi cách phục vụ thật khủng khiếp, hãy cao thượng và lich sự. Điều đó không tốn cái gì cho bạn cả, nó cho thấy ràng bạn cần kiềm chế cảm xúc của bạn và cho thấy sự đồng cảm và sự tôn trong cơ bản đối với người khác

11. Nhận hóa đơn tính tiền



Một quý ông sẽ nhận hóa đơn tính tiền và trong mọi trường hợp nên nhân phần trả tiền và không nên mong chờ người khác phải đáp trả.

12. Tận tâm

Khi có người đang nói, bạn nên lắng nghe và lắng nghe một cách chú tâm. Không đụng điện thoại hoặc xem TV. Hãy nhìn vào người nói và lắng nghe những gì họ nói. Một quý ông cũng nhận thấy những người khác trông như thế nào. Lời khen chân thành dành cho một người phụ nữ "Bạn trông thật tuyệt" là một lời thích hợp và trong hầu hết trường hợp sẽ làm cho người phụ nữ cười.

13. Giữ lời

Nếu một quý ông nói ông ấy sẽ đến một nơi nào đó hoặc làm điều gì đó, ông ấy chắc chắn phải làm. Nó rất đơn giản. Làm những gì bạn nói bạn sẽ làm.

14. Giữ bí mật

Nếu một quý ông đủ khiến người khác tin tưởng và được họ tiết lộ bí mật thì thông tin đó sẽ được giữ kín. Anh ta sẽ không đổ lỗi cho người khác.

15. Không tiết lộ những điều cá nhân



Không ai cần biết người quan trọng của bạn trông như thế nào khi họ không mặc quần áo, họ tuyệt vời như thế nào khi khoác một cái áo choàng hoặc những thứ kì quái mà người đó thích. Hãy giữ nó cho riêng mình.

16. Không đánh phụ nữ

Vai trò của quý ông là bảo vệ phụ nữ ngay cả đánh đổi cuộc đời của chính họ. Một quý ông không bao giờ làm tổn thương một người phụ nữ. Chỉ ngoại lệ đối với trường hợp này là nếu một phụ nữ đang làm điều cực xấu. Ngoài những hoàn cảnh đó, một người đàn ông không bao giờ nên đặt tay lên người phụ nữ trong sự tức giận.

17. Kiên nhẫn

Khi ở nhà hàng, một quý ông sẽ chờ đợi cho đến khi mọi người đã được phục vụ đầy đủ trước khi bắt đầu ăn. Nó cho thấy sự kiên nhẫn và lịch sự

18. Trung thực

Một quý ông phải luôn nói sự thật ngay cả khi nó làm tổn thương ông ấy. Một người luôn giữ danh dự nói lên sự thật luôn luôn là một quý ông đáng tin cậy.

19. Luôn hoàn thành công việc của mình

Một quý ông biết mình phải làm gì với những công cụ và thực hiện những điều đó. Một quý ông có thể sửa chữa chiếc xe, một cái nẹp chân bị hỏng, thay tã cho em bé hoặc nấu bữa tối. Các quý ông biết phải làm thế nào để hoàn thành công việc.

20. Bảo vệ người không có khả năng phòng thủ

Một quý ông, ở cốt lõi của ông ấy, là một chiến binh và sẵn sàng nhảy vào con đường nguy hiểm để bảo vệ người vô tội. Sự dũng cảm, can đảm và không sợ hãi là những dấu hiệu của một quý ông. Anh ta đứng lên vì những người bị áp bức, ông ấy bảo vệ phụ nữ và trẻ em và ông ấy liều mạng để cứu sống những người khác.

Xem thêm:

Nguồn: Powerofpositivity
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Bác trên nói chuẩn!, mấy e teen thậm chí dưới 25 mà biết đc " soái ca" đích thực thì hiếm lắm.
 

hoangsong

Active Member
Tham gia
1/9/14
Bài viết
112
Được thích
57
#3
1. Tiền
2. Tiền
3. Tiền
4. Tiền
5. Tiền
...
...
...
20. Tiền
 

ndLoc

New Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
8
Được thích
2
#4
Nói như kiểu con trai là phải làm mọi điều vì phụ nữ. còn phụ nữ chẳng cần quan tâm con trai làm gì. chỉ cần hưởng thụ k bằng ấy. Yêu thì xuất phát từ 2 phía chứ cứ một bên chủ động bên đòi được cưng chiều thì là mối quan hệ lợi - hại thôi nhé.
 

Hoàng Mai Quỳnh Anh

Moderator
Staff member
Tham gia
21/5/17
Bài viết
100
Được thích
114
#5
Nói như kiểu con trai là phải làm mọi điều vì phụ nữ. còn phụ nữ chẳng cần quan tâm con trai làm gì. chỉ cần hưởng thụ k bằng ấy. Yêu thì xuất phát từ 2 phía chứ cứ một bên chủ động bên đòi được cưng chiều thì là mối quan hệ lợi - hại thôi nhé.
Ttong tình yêu thì phải cần từ 2 phía, nhưng bài này ngoài tinh yêu còn là các mối quan hệ xã hội khác nữa bạn ạ
 

Hoàng Mai Quỳnh Anh

Moderator
Staff member
Tham gia
21/5/17
Bài viết
100
Được thích
114
#6
Bác trên nói chuẩn!, mấy e teen thậm chí dưới 25 mà biết đc " soái ca" đích thực thì hiếm lắm.
Mỗi lứa tuổi có 1 khái niệm về "soái ca" cho riêng họ. Ở tuổi teen, suy nghĩ còn chưa đầy đủ, "soái ca" với họ chỉ cần đẹp, có nhiều tiền, ga lăng là đủ. Lớn hơn một chút (phụ nữ bị khối thằng vùi dập như bạn kia nói) sẽ chỉ cần 1 người đàn ông tốt đàng hoàng, chững chạc, công ăn việc làm ổn định đã đủ để gọi là "soái ca" rồi =))))) có lẽ mình nên thêm mac "bài viết dành cho chị em phụ nữ 28+"
 
Tham gia
25/8/17
Bài viết
230
Được thích
14
#8
quan trọng là có tiền tiêu ko phải nghĩ thì th nào cũng thành soái ca
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom