Smartphone của Razer sẽ ra mắt vào đầu tháng 11, hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm gaming

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
2521 #1

Công ty vốn nổi tiếng về phần cứng và phụ kiện chơi game Razer đã có những thông báo về việc dự định thâm nhập vào thị trường smartphone trong thời gian gần. Trên trang web chính thức của hãng, Razer tiết lộ rằng họ sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm di động đầu tiên vào ngày 1 tháng 11 sắp tới.

Bức hình tìm thấy được trên trang web là hình ảnh một người đàn ông với chiếc điện thoại mang logo Razer. Được biết, Razer đã mua lại Nextbit vào tháng 1 năm nay (hãng sản xuất chiếc smartphone Android Robin). Đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy một công ty vốn nổi tiếng về phụ kiện chơi game đang muốn lấn sân vào thị trường "màu mỡ" như smartphone.


Tuần trước, Giám đốc điều hành Razer, ông Min-Liang Tan đã xác nhận rằng công ty sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone đầu tư tập trung vào lĩnh vực "chơi game và giải trí" trước cuối năm 2017. Và mới đây nhất, trong một bài đăng trên Twitter của Tom Moss (người đứng đầu bộ phận di động của Razer) vào tuần trước là hình ảnh ông đứng cạnh với Min-Liang Tan, người đang sở hữu chiếc điện thoại mang logo Razer trong túi quần như để khẳng định thông tin Razer xâm nhập vào thị trường smartphone là hoàn toàn chính xác.

Nguồn: androidauthority
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

KimP

New Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
68
Được thích
47
#2
Core i7m, 8GB Ram, gtx 570m, 1000$. Lót dép hóng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom