Tại sao bạn phải mua ngay Galaxy Note FE nếu là fan cứng của cây bút S-Pen thần thánh?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3357 #1

Như vậy, Samsung đã chính thức bán mẫu điện thoại Galaxy Note FE tại thị trường Việt Nam. Dù có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với Note 8 nhưng Note Fan Edition cũng được trang bị rất nhiều tính năng mới tương tự người anh em cao cấp. Đặc biệt là cây bút S-Pen, thực sự nếu bạn là fan của cây bút S-Pen thần thánh thì hãy nên cân nhắc việc lựa chọn Galaxy Note FE ngay thời điểm hiện tại. Lý do tại sao ư? Câu trả lời sẽ có ngày phía dưới.

1.Screen-off Memo

Đây là một trong những tính năng mới nhất được Samsung tích hợp trên mẫu Galaxy Note 7 và Note 8 để bổ sung cho chế độ Screen-off Memo, cho phép người dùng người dùng ghi chú lên đến 100 trang và có thể ghim ngay lên màn hình luôn bật Always On. Đây thực sự là những cải thiện vô cùng đáng giá đặc biệt cho những người luôn phải bận rộn với công việc hoặc có trí nhớ không tốt. Việc nó xuất hiện trên Galaxy Note FE có mức giá thấp hơn rất nhiều so với Note 8 chứng tỏ Samsung đang cố gắng làm những điều tốt nhất cho người dùng.


2. Dịch thuật nhanh

Lần đầu xuất hiện trên Galaxy Note 7 và tiếp tục được Samsung cải thiện để giúp máy 8 dịch thuật nhanh và hiệu quả hơn. Người dùng chỉ cần kích hoạt tính năng này trong mục Air Command, sau đó chọn từ hoặc câu cần dịch. Tuỳ vào từ ngôn ngữ, máy sẽ tự động dịch từ từng hoặc một cụm từ. Theo thử nghiệm, đối với những từ sử dụng những chữ cái la-tinh thì đa số máy sẽ dịch từng từ một còn với những kí tự tượng hình (như tiếng Hàn hay tiếng Nhật ) thì Note FE sẽ dịch cụm từ.


3. Pen-up

Giống như việc sử dụng sách tô màu, ứng dụng Pen Up sẽ giúp cho người dùng có thể chọn vẽ từng màu hoặc tự động thêm màu vào các khối hình để có được bức tranh hoàn chỉnh đơn giản và nhanh chóng. Đây thực sự là một ứng dụng giúp người dùng giết thời gian rất tốt bởi nó cũng khá hại não, nó sẽ vô cùng hữu ích với những bạn nào có con nhỏ và cần dụ dỗ bé ăn uống.


4. Glance

Glance là tính năng hỗ trợ chạy đa nhiệm kiểu mới khá hữu dụng. Nó cho phép thu nhỏ ứng dụng bất kỳ xuống góc để sử dụng ứng dụng khác. Ví dụ, bạn có thể thu nhỏ ứng dụng Google Chrome đang xem xuống góc để chuyển qua Youtube video. Sau đó, nếu muốn tiếp tục dùng Chrome thì chỉ cần dùng S Pen nhấn vào nó. Một lưu ý cho các bạn ứng dụng thu nhỏ sẽ không chạy song song với ứng dụng phóng lớn. Tức là nếu khi đang xem video mà bạn thu nhỏ thì video sẽ tự ngừng lại.


5. Magnify (Phóng to)

Tính năng cho phép phóng lớn khu vực được chỉ định 300% so với ban đầu, kể cả với các trang web không hỗ trợ zoom. Nó đặc biệt hữu dụng đối với các nội dung hiển thị quá nhỏ, khiến mắt bình thường không thể hoặc khó đọc.


6. Quà tặng hấp dẫn hoặc trừ thẳng vào giá máy

Hiện tại, Samsung cùng các đối tác bán lẻ đang tổ chức chương trình đặt hàng Pre-Oder dành cho Galaxy Note Fan Edition với tổng giá trị quà tặng lên đến 4 triệu đồng. Tuy vào từ hệ thống sẽ có những phần quà khác nhau và đặc biệt hơn rất nhiều nhà bán lẻ còn chấp nhận giảm 1 phần giá máy nếu khách hàng không nhận quà. Đây là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để các tín đồ dòng Note nói riêng và fan hâm mô nhà Samsung nói chung sở hữu siêu phẩm cực chất này.


 
Last edited by a moderator:

blueapple

New Member
Tham gia
14/11/17
Bài viết
19
Được thích
14
#3
Trông cũng ngon phết ạ. Tiện cho bác nào hay vẽ vời
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#4
Đang xài, nhớ lại bài review của mình năm ngoái, đúng là không có gì để phàn nàn, giá này thì vô đối rồi. Quá iu <3
 
Tham gia
22/8/17
Bài viết
76
Được thích
57
#5
cho mình hỏi mua con này rồi dán màn hình lên thì spen xài đc ko
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom