[Giải trí] Có bao giờ bạn thắc mắc nguyên do thật sự giúp người Saiyan hóa Siêu Saiyan là gì không?

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4366 #1

Yếu tố giúp cho người Saiyan có thể hóa thành Siêu Saiyan thực chất không phải do luyện tập chăm chỉ mà nằm ở một thứ khác, một bí mật đã được tác giả của bộ truyện này giấu kỹ suốt hơn 33 năm ròng. Và giờ đây, bí mật đó đã được bật mí.

Có lẽ đối với hầu hết những ai thuộc thế hệ 8x 9x thì bộ truyện tranh Dragon Balls (7 viên ngọc rồng) vốn đã quá quen thuộc rồi nhỉ? Đa số những ai đã xem qua Dragon Ball thì đều nghĩ rằng việc Son Goku hay những nhân vật thuộc tộc Saiyan (Xay-da) có thể hóa thành Siêu Saiyan là nhờ vào việc họ chăm chỉ rèn luyện, thành quả sau khi trải qua vô số những lần vào sinh ra tử. Tuy nhiên, sự thật thì lại hoàn toàn trái ngược so với những gì mà bạn nghĩ đấy.


Khi được hỏi rằng: "Liệu khi một người nào đó rèn luyện một cách chăm chỉ thì họ nó thể biến thành Siêu Saiyan được hay không?", thì ông Akira Toriyama - tác giả của bộ truyện - đã cho biết rằng điều không hoàn toàn không đúng, và tất cả những gì độc giả nghĩ từ trước đến nay đều sai cả. Theo lời ông cho biết, yếu tố chính để giúp người Saiyan hóa Siêu Saiyan nằm ở những tế bào S (S-cells).

Khi một người Saiyan sở hữu vừa đủ lượng tế bào S, chính cơn giận, hay những cảm xúc của họ sẽ được xem như là một ngòi kích nổ, làm cho lượng tế bào S gia tăng đột ngột và làm cho cơ thể biến đổi, hóa thành một Siêu Saiyan. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, dù cho một người thuộc tộc Saiyan, nhưng nếu lượng tế bào S không có đủ thì họ sẽ không thể nào hóa thành Siêu Saiyan được.


Và ông Akira cho biết, cách dễ dàng nhất để có thể gia tăng lượng tế bào S của cơ thể là họ phải sở hữu một tâm hồn thân thiện, hòa nhã. Điều này cũng lý giải cho lý do vì sao mà Son Goku lại có thể hóa thành Siêu Saiyan trước cả Vegeta (Ca-đít), và cũng chính là người đầu tiên trong suốt hơn 1000 năm đạt được cảnh giới này.

Tuy nhiên, ngoài tâm hồn thân thiện, thì họ cũng cần phải có một sức mạnh chiến đấu ở một mức độ nhất định mới có thể gia tăng lượng tế bào S lên được. Thứ mà Goku có thừa.


Tóm gọn tất cả thông tin từ ông Akira Toriyama, thì khi mà bạn sinh ra với một lượng tế bào S nhất định, để có thể trở thành Siêu Saiyan thì chỉ cần bạn là một người tốt bụng, và có sức mạnh thì điều đó sẽ vô cùng dễ dàng. Và nếu như bạn không sở hữu tế bào S thì dù có rèn luyện cực khổ đến mức nào thì cũng chẳng thể trở thành Siêu Saiyan được đâu.

Xem thêm:


Nguồn: SoraNews24
 

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
#3
Tại sao Saiyan 1 2 3 lại có tóc màu vàng? Vì tác giả lười tô màu đen cho tóc :v
 

xuantruongyen4

New Member
Tham gia
5/12/17
Bài viết
148
Được thích
70
#6
Mình thấy đến câp 3 là đẹp lắm rồi, giờ ông tác giả nghĩ thêm cấp 4 cấp 5, SS God, SS blud thấy nhảm nhảm vãi :D
 

sr_9x

Member
Tham gia
19/6/17
Bài viết
63
Được thích
53
#7
Mình thấy đến câp 3 là đẹp lắm rồi, giờ ông tác giả nghĩ thêm cấp 4 cấp 5, SS God, SS blud thấy nhảm nhảm vãi :big_smile:
Đó không phải là ông tác giả vẽ ra, các thứ Dragon Ball GT, Z các kiểu chỉ là dạng doujinshi - vẽ dựa trên ý tưởng gốc
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#8
Tôi đang suy nghĩ về người Saigonese... không biết có tế bào gì đặc biệt không... :3
 

sr_9x

Member
Tham gia
19/6/17
Bài viết
63
Được thích
53
#9
Có sếp nào nói bên thiết kế web thêm cái nút Unfollow/ Bỏ theo dõi vào 1 chủ đề/ 1 topic không ? Dù gì Techrum cũng là diễn đàn rồi, nên có tính năng đó :D
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#10
Có sếp nào nói bên thiết kế web thêm cái nút Unfollow/ Bỏ theo dõi vào 1 chủ đề/ 1 topic không ? Dù gì Techrum cũng là diễn đàn rồi, nên có tính năng đó :big_smile:
Có chứ, mà toy làm mất cái nút đó đâu dzồi, để tí rảnh tìm lại lôi nó ra cho pác. Ngại thặc :v
 

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
#12
có thể là phiên âm từ tiếng Nhật ra chăng?
Không phải đâu bạn :D Vegeta là tên dịch chính xác từ tiếng Nhật đó (Kanji là ベジータ, còn phiên âm romaji là Bejīta)
Cái tên Ca-đít thực chất là do NXB khi mang truyền về VN đã biên dịch lại đó
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom