Apple công bố App và Game tốt nhất cũng như những ứng dụng được tải về nhiều nhất năm 2017

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
3007 #1

Mới đây thì Apple đã chính thức công bố ứng dụng và game tốt nhất của năm 2017 và ngay bây giờ bạn có thể tải về để trải nghiệm thử những thứ tốt nhất theo Apple chọn lựa trên App Store là gì.

Đầu tiên ứng dụng của năm tốt nhất trên iPhone thuộc về Enlight Videoleap, một ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất dễ sử dụng và ngay cả những người chưa thành thạo về việc sửa ảnh trên iPhone cũng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng ứng dụng này. Ngoài ảnh thì Enlight Videoleap cũng có thể chỉnh sửa video hay thậm chí là 1 đoạn phim RAW. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tải về ứng dụng tại đây:

Ở hạng mục trò chơi của năm thì năm nay Splitter Critters đã là người dẫn đầu. Splitter Critters là một tựa game giải đố, giải trí khá thú vị. Trong game, người chơi phải tìm cách cắt và di dời những góc cạnh nhằm tạo lối đi giúp cho những sinh vật này tìm đường trở về phi thuyền để bay về hành tinh của mình. Game hiện có giá 69.000đ và bạn có thể tải về ứng dụng tại đây:

Danh sách các ứng dụng được tải về nhiều nhất của năm thứ tự gồm:
Các tựa game được tải về nhiều nhất thì đứng đầu ghi nhận những cái tên:
Đối với iPad thì Apple lựa chọn ứng dụng tốt nhất là trình sửa ảnh Affinity Photo và game tốt nhất là The Witness. Ngay bây giờ các bạn có thể vào App Store và vào tab Hôm nay để xem danh sách cũng như tải về những ứng dụng trên.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Liệt Âm

New Member
Tham gia
13/11/17
Bài viết
31
Được thích
15
#4
toàn ứng dụng của xếp , năm này qua năm nọ :D
 
Top Bottom