[WP] Fibit chính thức cập bến cho Windows Phone 8.1

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
2580 #1

Theo nguồn tin chúng tôi nhận được hôm nay thì Fibit đã chính thức cập bến cho nền tảng Windows Phone 8.1. Ứng dụng gần giống như phiên bản trên iOS và Android với tính năng: kết nối điện thoại thông minh của bạn qua Bluetooth và thông qua ứng dụng Fibit với Flex hoặc One, dữ liệu của bạn sẽ được tự động đồng bộ. Sau đó bạn có thể sử dụng ứng dụng để theo dõi tiến độ và mục tiêu tập thể dục hằng ngày của bạn.

Bạn cũng sẽ có thể điều chỉnh các mục tiêu cá nhân mà bạn đã thiết lập (hoặc tạo mới), gửi tin nhắn cho bạn bè Fitbit-toting và kiểm tra thành tích của bạn với người khác để cố gắng cạnh tranh lại với họ.


Còn nhiều vấn đề khác nữa mà bạn có thể tìm hiểu trong quá trình sử dụng ứng dụng. Chúng ta có thể thấy mọi thứ đang đến với nền tảng Windows Phone, Adobe photoshop express và Uber cũng đã chính thức cập bến Windows Phone trong vài tuần gần đây. Và giờ đây là ứng dụng Fibit nhưng điều này vẫn chưa kết thúc sự hạn hán của ứng dụng trên nền tảng Windows Phone vì còn rất nhiều ứng dụng khác cần thiết cho người dùng đặc biệt là những ứng dụng đáp ứng được nhu cầu cơ bản cho người dùng.

Fibit hiện tại hỗ trợ cho thiết bị chạy Windows Phone 8.1, ứng dụng hoàn toàn miễn phí ( ngôn ngữ Tiếng Anh ) và các nhà phát triển ứng dụng này cũng cho biết rằng tất cả các ngôn ngữ còn lại trên toàn thế giới sẽ sớm được hỗ trợ từ bây giờ cho đến cuối năm nay.

Ngay bây giờ bạn có thể tải ứng dụng về tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới

MrChip
Theo: Cnet.com
 
Last edited by a moderator:

nthkmf

Well-Known Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
423
Được thích
458
#2
Bao nhiêu tiền 1 em thế chủ thớt :D
 

canhcutnamphi

New Member
Tham gia
12/2/14
Bài viết
203
Được thích
183
#5
Bao giờ con Pebble mới chính thức support wp đây hả trời. Thèm 1 con smw mà xài wp, chả connect được với con nào cả -_-
 
Top Bottom