Spotify xoá ca khúc Chàng Baby Milo bản "Sonhai.info" của Đông Nhi sau nghi vấn phát nhạc lậu

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
9020 #1

“Chàng Baby Milo” của Đông Nhi có lẽ là một trong những ca khúc được cộng đồng mạng bàn tán nhiều nhất hiện nay, không phải tự nhiên mà bài này hot trở lại, mà vì “Chàng Baby Milo” trong ứng dụng nghe nhạc Spotify đang rất được chú ý trong những ngày qua bị nghi là phiên bản lậu.

Sau khi chính thức vào Việt Nam với mức giá gói Premium chỉ 59.000 VND, chỉ bằng khoảng 1/4 so với giá bên nước ngoài và còn miễn phí dùng thử Premium 1 tháng, rất nhiều người dùng đã cài đặt và sử dụng Spotify. Kho nhạc Việt trên Spotify tuy chưa bằng những NCT hay Zing MP3, nhưng cũng khá phong phú và đang được cập nhật dần và trong số list nhạc Việt có bài “Chàng Baby Milo” của Đông Nhi.

Sự việc không có gì đáng nói nếu như cuối ca khúc đó không có dòng giới thiệu “Các bạn đã đến với website www. sonhai. info. Chúc các bạn vui vẻ" rất quen thuộc đối với những bạn nào thường nghe và tải nhạc trực tuyến từ nhiều năm trước.

Được biết, sonhai.info là website nghe/tải nhạc ra mắt và “làm mưa làm gió" tại Việt Nam từ khá lâu về trước, đến nay đã ngừng hoạt động. Những ca khúc trên trang này thường được chèn câu quảng cáo trên như là để “nhận diện thương hiệu".

Chỉ ít lâu sau khi nhận được phản hồi về bài hát Chàng Baby Milo bị dính câu nói trên, Spotify đã gỡ bài này khỏi ứng dụng, bạn có thể save về list nhạc nhưng không nghe được. Tuy nhiên hãng vẫn chưa đưa ra lý do vì sao lại có bài này trên ứng dụng stream nhạc có bản quyền của mình.


Ca khúc trên Spotify đã "bay màu"

Điều đáng nói là không chỉ Spotify mà theo nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội, ngay cả bài Chàng Baby Milo trên ứng dụng Apple Music cũng có chèn giọng quảng cáo cuối bài hát. Thậm chí ngay trên kênh YouTube chính thức của Đông Nhi (có đóng dấu xác nhận từ YouTube), ca khúc này cũng có đoạn quảng cáo nhưng là của “trang trí nội ngoại thất".


Hy vọng Spotify sẽ sớm đưa ra lời giải thích và cập nhật phiên bản chuẩn nhất của bài hát này cho người dùng. Hiện tại, nếu muốn nghe “Chàng Baby Milo” phiên bản “sạch” nhất, có lẽ các bạn phải tìm đến những website khác.

 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
ngày xưa mix radio cũng chơi nhạc lậu , cái bản trăng sáng đồi thông của Hương Lan lấy bên nct về đưa vào kho dữ liệu , còn nguyên giọng nói trong đó ^^ hài mấy anh thật :D
 

tan512

New Member
Tham gia
21/12/15
Bài viết
114
Được thích
82
#4
Nhập gia tùy tục, vào VN nên chèn vài bản lậu cho nó hợp :D
 

zeit

New Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
6
Được thích
9
#5
Nhập gia tùy tục, vào VN nên chèn vài bản lậu cho nó hợp :big_smile:
Nếu kênh YouTube chính thức còn bị chèn giọng thì lấy bản nhạc có bị chèn giọng vào được gọi là lấy trúng bản gốc rồi :rofl:
 

KimYến

Active Member
Tham gia
2/3/16
Bài viết
193
Được thích
112
#6
Nội ngoại thất hiệp thành trà vinh 1 trong 5 siêu thị nội ngoại thất lớn nhất việt nam, chúc các bạn năm mới phát tài và vui vẻ, nghe riết nhàm luôn :D
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#7
Toàn mấy trang cao thủ. Cái Hiệp Thành Trà Vinh là bá nhất
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#9
Chèn quảng cáo kiểu đấy có mà bị ghét thêm
 
Top Bottom