Tổng hợp một số địa chỉ tải file APK chất lượng dành cho smartphone Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
107026 #1

Thông thường để tải về các ứng dụng trả phí trên cừa hàng Google Play, yêu cầu bạn phải thực hiện thao tác xác minh hình thức thanh toán khá lằng nhằng và mất nhiều thời gian nếu bạn muốn refund lại sản phẩm đã mua trước đó. Sau đây, TECHRUM xin tổng hợp một số địa chỉ tải file APK chất lượng, cho phép bạn cài đặt ứng dụng bản quyền dễ dàng và hoàn toàn miễn phí nhé.
Một số lưu ý cần biết:
# APKPURE


Nếu như bạn sử dụng dòng smartphone Android lâu năm, chắc hẳn đã quá quen thuộc với website APK Pure. Đây là một kho chứa ứng dụng và trò chơi khổng lồ dưới dạng file APK, cho phép người dùng cài đặt hầu hết nội dụng có trên cửa hàng Google Play. Ngoài ra, bên cạnh mỗi ứng dụng/trò chơi sẽ hiển thị số lượt đánh giá (bằng sao) nhằm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được nội dung phù hợp và chất lượng nhất.
# APKMIRROR


Ngoài khả năng cung cấp gói cài đặt ứng dụng theo định dạng APK, APKMirror còn được biết đến như một địa chỉ tin cậy để tải về các bản cập nhật cho ứng dụng hệ thống hoặc stock apps trên những dòng smartphone riêng biệt. Cách sử dụng khá dễ dàng, bạn chỉ cần truy cập tới trang chủ APKMirror và nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm.
# APPVN


Đây là kho ứng dụng miễn phí khổng lồ dành cho người dùng iOS và Android tại Việt Nam, cho phép tải về và cài đặt các nội dung trả phí trên Google Play, app mod chức năng hay công cụ cheat game một cách dễ dàng.
# APTOIDE


Tương tự như Appvn, Aptoide sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều ứng dụng và trò chơi trả phí hoàn toàn "miễn phí" dưới dạng cài đặt bằng file APK. Ưu điểm chính của trang web này chính là giao diện đơn giản, thân thiện với những thiết bị di động màn hình nhỏ và hỗ trợ Tiếng Việt để giúp cho việc tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn.
# MOD.ORG


Ngoài khả năng cho phép người dùng tải về các nội dung bản quyền trên Google Play miễn phí như ứng dụng, trò chơi, tiện ích, icon pack hay theme v.v... Bạn có thể tìm kiếm thêm các bản nhạc nền vui tai cho thiết bị của mình.
# APKMONK


APKMonk cho phép người dùng tìm và tải về ứng dụng/trò chơi bản quyền hoàn toàn miễn phí. Tại giao diện trang chủ, bạn có thể theo dõi danh sách nội dung nổi bật, được tải nhiều nhất hoặc mới cập nhật từ Google Play.
# APKREAL


Địa chỉ cho phép tải về ứng dụng/game Android bản quyền miễn phí với chất lượng tốt, số lượng tài nguyên tương đối lớn và nhiều chủ đề để người dùng lựa chọn.
# APK MOD


Đây là một trang web chia sẻ ứng dụng bản quyền dưới dạng APK cực kỳ nổi tiếng tại Nga, cung cấp cho người dùng nhiều nội dung hay và hữu ích mà không cần phải bỏ tiền mua trên Play Store.
# APP MIRROR

# ANDROIDAPKSFREE

# APK4FUN

# APKGAMEZONE


Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tải file cài đặt trò chơi dưới dạng APK nhưng được phân chia thành các chủ đề riêng biệt, chắc chắn không thể bỏ qua APK Game Zone trong danh sách này, có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn nhé.
# APPEVOZI


Không giống bất kỳ trang web chia sẻ ứng dụng nào khác trong danh sách này, App Evozi sẽ giúp người dùng get file APK trực tiếp từ liên kết sao chép trên Google Play. Cách sử dụng khá đơn giản và đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối bởi file APK không bị chỉnh sửa lại bởi các lập trình viên khác.
(còn cập nhật tiếp...)

 
Last edited by a moderator:

NiveaCare

Active Member
Tham gia
12/11/16
Bài viết
231
Được thích
145
#2
Apkpure và aptoide thì tin tưởng r mà chán cái là game của artifex mundi thì vẫn phải mua. Appvn thì k phải mua gme của thằng cha đó nhưng mình bị cú phốt cạch mặt nó đến h. :(
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Apkpure và aptoide thì tin tưởng r mà chán cái là game của artifex mundi thì vẫn phải mua. Appvn thì k phải mua gme của thằng cha đó nhưng mình bị cú phốt cạch mặt nó đến h. :sad:
Bác thử qua MOD.ORG xem sao nè, trang này thường có kèm cả data + cache của game trả phí luôn :D
 

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#5
Mình thì vẫn thích dùng Appvn nhất, nhiều ứng dụng cùng với hỗ trợ tốt cho người dùng (y). 1 vote cho appvn. Cám ơn bác thớt đã chia sẻ nhé !!.
 

Ilah

Member
Tham gia
16/3/18
Bài viết
59
Được thích
39
#7
Đôi khi không muốn mất tiền vẫn đành lòng rời xa CHplay!:smile:
 

Tố Như

New Member
Tham gia
7/5/17
Bài viết
4
Được thích
2
#8

crosby

Active Member
Tham gia
4/3/16
Bài viết
318
Được thích
148
#9
thank bác đã share
 

QHuyFoto

New Member
Tham gia
18/11/17
Bài viết
4
Được thích
3
#10
cho mình hỏi là trong hình dung trình duyệt gì đẹp vậy ạ
 

NiveaCare

Active Member
Tham gia
12/11/16
Bài viết
231
Được thích
145
#12
cho mình hỏi appvn dính phốt gì thế? :eek:h: bạn nói rõ đc ko?
Tự động xác nhận khi cửa sổ bật lên nhé. Mình bị nặng đến nỗi cửa sổ chưa kịp hiện ra nó đã xác nhận cmnl mới khốn nạn
 

xsim

New Member
Tham gia
24/4/18
Bài viết
12
Được thích
0
#18
Mấy game này ngốn dung lượng lắm ko các bác
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#19
mình hay tải bằng máy tính sau đó chép qua điện thoại ,khi cài đặt báo lỗi gói dữ liệu gì đó là bị sau nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom