[Android] Sở hữu ngay 8 game mobile hiện đang được tặng miễn phí trong thời gian ngắn (09/07)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4317 #1

Hiện nay, có khá nhiều tựa game mobile đang được tặng miễn phí bản quyền trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn. Và bạn chỉ cần nhận và tải game về điện thoại trong thời gian này sẽ có thể hoàn toàn sở hữu bản quyền của game một cách vĩnh viễn. Nếu trong đây có game mà bạn yêu thích thì hãy tranh thủ nhận ngay kẻo lỡ mất nhé.

1. Empire Warriors TD Premium (Free | Giá gốc: 6,000 VNĐ)


Bạn là fan của thể loại game thủ thành chiến thuật và thể loại chiến lược thời gian thực RTS? Nếu vậy, Empire Warriors TD chính là trò chơi dành cho bạn! Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa 2D tuyệt đỉnh. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị.
2. Wonder Knights (Free | Giá gốc: 84,000 VNĐ)


Wonder Knights là một game thuộc dòng game phiêu lưu cuộn cảnh màn hình dọc, với phong cách cổ điển, người chơi sẽ điều khiển những chiến binh thiện chiến, đối đầu với hàng trăm kẻ thù xuất hiện không ngừng.
3. True Skate (Free | Giá gốc: 46,000 VNĐ)


True Skate là tựa game phong cách thể thao cho bạn những trải nghiệm với những màn trượt ván cực kỳ điêu luyện. Bạn chỉ cần lướt ngón tay trên màn hình để điều khiển chiếc ván trượt, thực hiện thành thạo các kỹ xảo và thủ thuật lướt ván.
4. Flip the Knife PVP PRO (Free | Giá gốc: 26,000 VNĐ)


Mục tiêu của người chơi trong Flip the Knife chính là lật dao lên và cho chúng tiếp đất một cách thật hoàn hảo để ghi điểm, thực hiện càng nhiều lần lật dao thì số điểm bạn ghi được sẽ càng nhiều và có được những phần thưởng giá trị.
5. Galaxy Defense - Strategy Game (Free | Giá gốc: 21,000 VNĐ)


Galaxy Defense cũng là một game thuộc dòng game thủ thành với bối cảnh hiện đại, bạn sẽ phải xây dựng những trụ súng, các công trình để phòng thủ và đẩy lùi những đợt tiến công của quân thù.
6. Hide N Seek: Mini Game (Free | Giá gốc: 20,000 VNĐ)


Hide N Seek là một trò chơi hấp dẫn, được thiết kế tương tự trò chơi Minecraft. Sẽ đưa bạn đến một thế giới pixel dạng khối vuông, và bạn sẽ chơi "trốn tìm" với người chơi khác.
7. Dungeon999 (Free | Giá gốc: 6,000 VNĐ)


Trong trò chơi này, bạn sẽ được thử cảm giác vượt qua 999 màn thử thách với số lượng quái vật và sức mạng tăng dần. Dungeon999 phù hợp với hầu hết các thiết bị kể cả cấu hình yêu bởi sử dụng thiết kế 2D đơn giản.
8. Warrior Market Mayhem VIP (Free | Giá gốc: 21,000 VNĐ)


WMM là một game nhập vai với bối cảnh Trung Cổ cùng nền đồ họa pixel cổ điển, bạn sẽ phải chiêu mộ những chiến binh dũng mãnh và huấn luyện cho họ để so tài cùng những đối thủ mạnh khác.
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Tiện thớt về game cho em hỏi chút: Có cách nào cấm một ứng dụng nhất định truy cập mạng trên iPhone không các bác? Tức là em muốn chặn không cho mấy mini game truy cập mạng vì có mạng là nó hiện quảng cáo liên tục, còn không có mạng thì lại im re, cơ mà vẫn cần mở wifi cả máy để check mail, tin nhắn,... :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

NiveaCare

Active Member
Tham gia
12/11/16
Bài viết
231
Được thích
145
#3
Tiện thớt về game cho em hỏi chút: Có cách nào cấm một ứng dụng nhất định truy cập mạng trên iPhone không các bác? Tức là em muốn chặn không cho mấy mini game truy cập mạng vì có mạng là nó hiện quảng cáo liên tục, còn không có mạng thì lại im re, cơ mà vẫn cần mở wifi cả máy để check mail, tin nhắn,... :big_smile::big_smile::big_smile:
Có nhé. Mua gói không quảng cáo trong game là đc. Xài đồ free cứ đòi tùm lum thứ :angry:
 

TuanP

Active Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
152
Được thích
89
#5
Empire Warriors TD nhìn hay quá nhỉ, thử xem nào :nosebleed:
 
Last edited by a moderator:

tamvugc

New Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
30
Được thích
0
#8
trò Empire Warriors TD chơi khá là hay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom