Sau New York, Apple Store tại California lại bị cướp một cách táo bạo

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2139 #1


Hệ thống các của hàng của Apple đang gặp phải một cuộc khủng hoảng khi liên tiếp các Apple Store bị tấn công và mất cắp rất nhiều thiết bị có giá trị. Chỉ mới vài ngày trước, cửa hàng tại New York đã bị "viếng thăm", hôm nay một cửa hàng khác tại California cũng gặp điều tương tự.

Cửa hàng bị tấn công lần này nằm ở trong trung tâm thương mại Fashion Fair Mall ở Fresno, Califonia. Hung thủ là một nhóm bốn thanh niên ước tính có tuổi đời rất trẻ trùm đầu bằng áo hoodie. Nhóm thanh niên này đã xông vào Apple Store và tiến hành lấy cắp những thiết bị trưng bày ở trên bàn. Tổng giá trị thiệt hại ước tính lên đến khoảng 10000USD (khoảng 230 triệu VNĐ).

Clip quay lại hiện trường, các bạn xem tại đây

Bốn tên cướp này đã lấy đi 8 mẫu máy MacBook trong đó có một mẫu MacBook Pro 13inch và rất nhiều điện thoại bao gồm iPhone 6, 7, 8 và iPhone X. Vụ cướp này tiếp tục là hồi chuông cảnh báo cho Apple về mức độ an ninh tại các cửa hàng khi mà toàn bộ vụ việc sảy ra với tốc độ chóng mặt, chỉ chưa tới 60s.



Theo Cultofmac
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#2
VN rất quan ngại trước những diễn biến vừa qua tại apple store, VN kêu gọi các bên bình tĩnh và hạn chế những xung đột có nguy cơ đẩy sự việc leo thang. VN cũng bày tỏ sự phẫn nộ với những thanh niên đó, một lần nữa VN kêu gọi các bên tôn trọng luật pháp, giảm thiểu xung đột và cùng nhau giải quyết theo tinh thần thượng tôn pháp luật và công ước quốc tế về đối xử với trộm cắp :v
 

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#3
Ngộ nghĩnh nhỉ, lạ lùng nhỉ :tach:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#5
Lúc chạy ra mới cần vội chứ lúc đi vào + xếp đồ thì cần gì vội thế, nhỡ rơi con máy thì phí ra. :angry::angry::angry:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#7
Không có bảo vệ nào cản trở sau mà nhanh gọn vậy ta
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom