[Rò rỉ] Sony Xperia XZ3 sẽ sở hữu 2 hệ thống camera kép cho cả mặt trước và sau thiết bị

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2753 #1

Chúng ta gần như không còn nghi ngờ gì về việc Sony sẽ tiếp tục công bố thêm một mẫu smartphone cao cấp nữa sau Xperia XZ2 Premium trong thời gian tới. Nhà sản xuất smartphone Nhật Bản được cho là đang lên kế hoạch cho sự ra đời của Xperia XZ3 vào tháng 8 năm nay tại sự kiện IFA 2018 ở Berlin, Đức.

Có một vấn đề muôn thuở đối với các nhà sản xuất đó là nếu họ ra mắt liên tục quá nhiều mẫu điện thoại mới trong cùng một năm thì chắc chắn không thể tránh khỏi việc thiết kế và cấu hình của các model bị hòa trộn với nhau rất nhiều. Sony luôn là một ví dụ điển hình khi nhắc tới lo ngại này nhưng có vẻ với Xperia XZ3, mọi chuyện sẽ trở nên khác biệt. Cụ thể, Sony có thể sẽ trang bị cho Xperia XZ3 hai hệ thống camera kép ở cả mặt trước và sau lưng thiết bị.


Ảnh chụp bên trên được trang công nghệ sumahoinfo.com của Nhật Bản chia sẻ cho thấy hình ảnh cụ thể của hai cụm camera kép mà Sony dự kiến trang bị cho Xperia XZ3. Tuy nhiên chúng ta cần phải có thêm thời gian để khẳng định liệu Sony có thực sự thương mại hóa trang bị này trên phiên bản thương mại của Xperia XZ3 hay không. Ngoài thông tin về camera, thật đáng tiếc là mọi chi tiết phần cứng khác của model này vẫn nằm trong vòng bí mật nhưng nhiều khả năng Sony sẽ tiếp tục sử dụng vi xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 845 với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.


Theo: phoneArena
 

omegakd

Member
Tham gia
11/7/18
Bài viết
128
Được thích
10
#4
Vẫn thua smartphone 5 cam của anh bạn Hàn Xẻng. :haha::haha::haha:

Hỗ trợ xóa phông. Cũng hay mà bạn. Có phải hãng nào cũng xóa phông bằng AI được như Google đâu. :big_smile::big_smile::big_smile:
Cái phần mềm của Google vẫn là ngon nhất
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#5
Xz2 Premium còn chưa mở bán ở VN...thì đã có tin
Xz3 ..1 năm Sony ra 3 Flagship
 

LinhTM89

New Member
Tham gia
13/6/18
Bài viết
5
Được thích
0
#7
Thiết kế đẹp, camera khủng, không biết bao giờ XZ3 về VN:still_dreaming:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom