Trải nghiệm ứng dụng Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
9780 #1

Không lâu sau khi tuyên bố tham gia thị trường gọi xe tại Việt Nam. Go-Viet, đơn vị được hậu thuẫn và chuyển giao công nghệ từ Go-Jek Indonesia đã chính thức tung ra phiên bản beta đầu tiên để người dùng trải nghiệm cũng như đóng góp ý kiến. Trong giai đoạn đầu, người dùng nằm trong danh sách dùng thử có thể gọi xe hoặc giao đồ miễn phí từ các địa điểm đi thuộc khu vực quận 1 và quận 3 trong bán kính 11km.

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên Google Play Store hay App Store. Về giao diện, dù chỉ mới là phiên bản beta nhưng ứng dụng này đã hoàn thiện rất nhiều, nhìn khá trực quan. Điểm mình thích Go-Viet hơn Grab là ứng dụng này sẽ tự động lưu những điểm đến thường xuyên của người dùng nên rất tiện lợi. Mặt khác, Go-Viet cũng cho người dùng biết tổng chiều dài quãng đường.


Theo hãng, số tài xế được phép tham gia dự án chạy thử này không quá nhiều. Nhưng theo trải nghiệm của mình, việc đặt xe trên Go-Viet vô cùng nhanh chóng, gần như chỉ mất khoảng 5 giây từ khi xác nhận đặt xe, đã có bác tài nhận đón mình. Trong thời gian chờ đợi xe, người dùng cũng có thể theo dõi quá trình di chuyển của bác tài thông qua ứng dụng. Một điều các bạn cần lưu ý là đợi dùng thử này hoàn toàn miễn phí nên mức giá hiển thị trên ứng dụng hoàn toàn không chính xác, "Những tài xế tham gia đợi này sẽ được hãng trả khoảng 300.000VNĐ/ngày" là chia sẻ của một bác tài xế.


 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom