Bom tấn Asphalt 9 đã chính thức phát hành trên toàn thế giới, bạn có thể tải về chơi ngay bây giờ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
8070 #1
Với game thủ trên toàn thế giới đặc biệt là những fan của dòng game đua xe thì chẳng ai là không biết đến cái tên Asphalt. Con cưng của nhà phát hành Gameloft đã đạt được vô số thành công khổng lồ với series game đua xe đình đám này. Có thể nói Asphalt chính là trò chơi đua xe hay nhất mọi thời đại. Với lối chơi tốc độ, các chế độ hấp dẫn cùng với đó là đồ họa đẹp nhất nhì trong làng game mobile, bạn khó có thể tìm thấy một khuyết điểm nào của trò chơi đua xe này.

Và mới đây, sau khi trải qua gần 5 tháng thử nghiệm soft-launch tại Philippines từ tháng 2 năm nay, phần 9 của series game đua xe Asphalt với tên gọi Asphalt 9: Legends đã chính thức được ra mắt rộng rãi toàn cầu, người chơi có thể tải game về máy thông qua Store một cách dễ dàng và cho phép chuyển tiếp đầy đủ dữ liệu tài khoản từ trong giai đoạn Beta vừa qua. Đây là một tin đáng mừng dành cho những ai là fan ruột của tựa game đua xe hay nhất mobile này.

Đối với những ai chưa biết thì trong Asphalt 9: Legends lần này, game thủ sẽ được trải nghiệm rất nhiều nâng cấp khác nhau với đồ họa vượt trội hoàn toàn so với Asphalt 8, từ trường đua, xe cho đến các hiệu ứng mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi.

Bên cạnh đó, Gameloft còn bổ sung cho Asphalt 9 chế độ điều khiển xe mới mang tên "Touch Drive". Đây là một tính năng mới được bổ sung vào phiên bản này, với mục đích nhằm giúp người chơi vừa có thể thoải mái điều khiển xe vừa có thể tập trung vào đường đua để có thể giành được thứ hạng cao nhất mà không gặp phải khó khăn nào. Ngoài ra, bạn vẫn có thể chuyển đổi linh định giữa các chế độ điều khiển trong trường hợp đã quen với chế độ cơ bản rồi.

Trò chơi này vẫn có hai chế độ chính siêu hấp dẫn là Career Mode và Multiplayer. Trải nghiệm những màn đua mãn nhãn trong chế độ cổ điển Career Mode, chinh phục mọi thử thách trong từng màn chơi của chế độ này. Bạn phải hoàn thành lần lượt từng màn chơi để có thể lên những màn chơi lớn hơn. Rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn trong chế độ này đấy.


Còn với những người chơi thích sự cạnh tranh thì chế độ Multiplayer là dành cho bạn. Bạn có thể tự tạo một Race Club để kêu gọi bạn bè và các người chơi khác tham gia với đội của mình cùng thi đấu. Với tính năng này chắc chắn sẽ gắn kết cộng đồng một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, điểm trừ của Asphalt 9 là game này sẽ liên tục yêu cầu kết nối mạng. Nếu không có mạng, người dùng thậm chí sẽ không thể truy cập vào game.

Nhìn chung, Asphalt 9 vẫn sở hữu gameplay cùng những tính năng cơ bản hệt như những phiên bản trước, từ hệ thống xe cho tới bản đồ hay các đoạn đường đua hiểm trở. Nhưng nếu bạn là một người yêu tốc độ thì trò chơi này là không thể thiếu trên chiếc điện thoại của bạn.


Asphalt 9: Legends yêu cầu iOS 8.0 trở lên, các thiết bị từ iPhone 5s trở lên. Với một số thiết bị, vẫn còn một số tình trạng giật lag khi chơi. Tuy nhiên, nếu thiết bị của bạn có cấu hình cao thì trải nghiệm trò chơi sẽ rất tuyệt vời. Hơn thế nữa, trò chơi là hoàn toàn miễn phí, nhưng các vật phẩm trong trò chơi có thể mua bằng tiền quy đổi.
 
Last edited by a moderator:

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#2




Tại sao?? :(((
 

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#3




Tại sao? :(((
 

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
#4




Tại sao? :(((
máy bạn yếu nên không hỗ trợ
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#7




Tại sao? :(((
Đổi máy mới với phần cứng tốt hơn sẽ chơi được :v:v:v
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#8
Đợi bản hack rồi chơi chứ Gameloft hút máu quá :3:3:3
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#9
Máy cũ + yếu thì ham hố game nặng làm chi bác #2, cài được thì chơi cũng khổ. :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#10
hên quá con máy đời tống S5 vẫn cho tải :byebye:
 
Top Bottom