Ảnh và video render Sony Xperia XA3 Ultra: màn hình siêu lớn, viền mỏng, camera kép

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
4422 #1

Mới gần đây, chúng ta đã có “nguyên bộ” ảnh và video render của chiếc Sony Xperia XA3 sắp ra mắt. Nhưng anh em hãy nhớ, ngoài XA3 Sony cũng sẽ có thể ra mắt cùng với chiếc XA3 Ultra nữa. Hôm nay, trang Mysmartprice lại làm fan Sony “hết lòng” khi tung ra những hình ảnh render và video 360 độ của chiếc Sony Xperia XA3 Ultra cực kỳ sắc nét. Chúng ta hãy xem chiếc XA3 Ultra này có gì khác biệt với chiếc XA3 nhé!

Ảnh và video render của Sony Xperia XA3: Ảnh và video render Sony Xperia XA3: Snapdragon 660, RAM 6GB, camera kép 23MP, có cổng 3.5mm

Thiết kế của Sony Xperia XA3 Ultra

Những hình ảnh render cho chúng ta cái nhìn về chiếc Sony Xperia XA3 Ultra sắp ra mắt – chiếc máy tiền nhiệm của mẫu Xperia ZA2 Ultra vừa được ra mắt tại CES đầu năm nay ở Las Vegas.















Ảnh render 5K Sony Xperia XA3 Ultra








Video render 360 độ


Thiết kế


Hình render cho thấy máy có phần viền màn hình trên và dưới rất mỏng. Trong khi XA2 Ultra lại có phần viền này khá dày khi so với các smartphone có cùng tỉ lệ màn hình 18:9 hay dài hơn khác, chiếc XA3 Ultra mới lại có viền màn hình rất mỏng ở tất cả các cạnh, cho phép cải thiện đáng kể tỉ lệ màn hình và phần viền so với chiếc máy tiền nhiệm. Về kích thước, Sony Xperia XA3 Ultra có có các thông số dài x rộng x dày lần lượt là 167,4mm x 73,3 mm x 8,3 mm.

Tuy nhiên, giống như chiếc XA3, XA3 Ultra cũng có phần camera sau hơi lồi. Dự kiến, chiếc phablet của Sony sẽ có thể được trang bị màn hình 6.5inch Full HD+ với độ phân giải 1080 x 2160 và tỉ lệ màn hình 18:9. Chiếc Xperia XA2 Ultra hiện tại có màn hình 6 inch với các thông số dài x rộng x dày là 163 x 80 x 9,5 mm, dù cho màn hình trên chiếc XA3 Ultra lớn hơn 0.5inch nhưng máy chỉ cao hơn mẫu máy tiền nhiệm một chút đồng thời tổng thể máy cũng gọn và mỏng hơn.


Tổng thể, Xperia XA3 Ultra dù có màn hình lớn hơn 0.5 inch so với XA2 Ultra nhưng vẫn có thiết kế thon dài và mỏng.

Ở cạnh phải của máy, chúng ta có thể thấy nút nguồn, âm lượng và nút chụp ảnh. Vì máy không được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau cho nên chúng ta có thể đoán Sony có thể đã tích hợp tính năng này vào nút nguồn. Máy cũng có cổng USB C ở cạnh dưới và cổng 3.5 ở cạnh trên. Ở mặt sau, máy có hệ thống camera kép nằm ngang cùng hệ thống đèn flash LED kép ngay bên trên.

Phần cứng và phần mềm


Về các thông số phần cứng của chiếc Xperia XA3 Ultra, chúng ta chỉ mới có một số chi tiết ở thời điểm hiện tại. Theo như kết quả benchmark bị rò rỉ một vài tuần trước đây, chiếc Xperia XA3 Ultra dự kiến sẽ được trang bị con chip Snapdragon 60 AIE 8 nhân tương tự như chiếc XA3. Đồng thời máy cũng có Ram 6Gb và bộ nhớ tiêu chuẩn 64Gb, ngoài bộ nhớ tiêu chuẩn có vẻ người dùng sẽ có thể có nhiều tuỳ chọn bộ nhớ khác. Về phần mềm, Xperia XA3 Ultra dự kiến sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android Pie 9.0 mới nhất.

Vậy là chúng ta đã có cái nhìn chi tiết về thiết kế cũng như các thông số cơ bản của bộ đôi Xperia XA3 và XA3 Ultra sắp sửa được Sony ra mắt trong quý 4 hoặc chậm nhất là tháng 1 năm 2019. Anh em nghĩ với cấu hình và thiết kế như trên, Sony Xperia XA3 Ultra sẽ có giá bao nhiêu?

Xem thêm:

@hieucocc | TECHRUM | Mysmartprice
 
Last edited by a moderator:

Linh Em

New Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
2
Được thích
0
#2
flasher đặt dưới camera thì đẹp
 

Khiemnguyen1992

Active Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
238
Được thích
69
#4
cái này mới đáng mua nè. đẹp quá. ko có tai thỏ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom