Mong đợi gì ở Galaxy Unpacked ngày mai, Samsung sẽ tạo nên lịch sử với smartphone 4 camera sau?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2135 #1

Tháng 10 quả là khoảng thời gian cực kỳ phấn khích đối với những ai đam mê smartphone, chỉ mới hôm qua chúng ta chào đón sự ra mắt của Pixel 3/3XL thì sáng nay lại đến Bphone 3 và Bphone 3 Pro, nhưng bạn đừng vội nghỉ ngơi, vì ngày mai còn một sự kiện nữa cũng hấp dẫn không kém, đó chính là Galaxy Unpacked với chủ đề “4X Fun" đầy bí ẩn.

Sự kiện này diễn ra tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia vào lúc 4h chiều theo giờ Việt Nam, TECHRUM sẽ có mặt để tường thuật và làm clip trên tay các sản phẩm ra mắt tại đây. Vậy thì chúng ta có thể mong đợi gì ở Galaxy Unpacked?


Chủ đề trong sự kiện này là “4X Fun”, nghĩa là sẽ có gì đó liên quan đến số 4 mà nhiều khả năng chính là 4 camera. Nhưng smartphone 4 camera trên thị trường cũng không phải là hiếm với 2 camera trước và 2 camera sau, bản thân Samsung cũng vừa ra mắt chiếc A7 (2018) với 4 camera bao gồm 1 camera selfie và 3 camera sau. Phối hợp với nhiều tin đồn trước đây, sản phẩm “4X Fun" mà Samsung muốn giới thiệu nhiều khả năng chính là chiếc smartphone đến 4 camera sau.

Các thông tin rò rỉ về thiết bị này đã xuất hiện từ vài tháng trước nhưng đến gần đây thì tần suất dày đặc hơn và chi tiết hơn. Cụ thể thì mọi thông tin đều cho rằng chiếc smartphone này sẽ là một chiếc Galaxy A (có thể là Galaxy A9 hay A9s hoặc A9 Pro) với chip Snapdragon 660 màn hình FullHD+ 6.38 inch. Đây là mức cấu hình khá phổ biến trên những máy tầm cận cao cấp, nhưng điểm đáng chú ý nhất chính là hệ thống 4 camera sau đúng nghĩa “4x fun".

Trong đó, camera chính sẽ có độ phân giải lên tới 24MP và một camera góc rộng với độ phân giải 8MP cho phép lấy góc tới 120 độ tương tự như trên Galaxy A7. Bên cạnh đó Galaxy A mới cũng được cho sẽ sở hữu thêm 2 camera zoom lần lượt có độ phân giải 10MP và 5MP cho phép tăng khả năng zoom và hỗ trợ chụp ảnh xoá phông tốt hơn. Ngoài ra máy cũng được trang bị camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 24MP.

Như vậy, máy sẽ có tổng cộng đến 5 camera. Đây không phải smartphone 5 camera đầu tiên mà vinh dự này thuộc về LG V40 ThinQ, nhưng trên thế giới chưa hề có chiếc smartphone nào sở hữu đến 4 camera sau, liệu ngày mai chúng ta sẽ được chứng kiến một cột mốc mới trong lịch sử smartphone hay không, hãy cùng chờ xem.

Video concept Galaxy A với 4 camera

Ngoài chiếc Galaxy A với 4 camera sau, Samsung có thể cũng đem đến một số các thiết bị khác ví dụ như các phiên bản biến thể hoặc các phụ kiện và giới thiệu lại chiếc Galaxy A7 (2018) vì trước đây chỉ mới thông báo ra mắt qua thông cáo báo chí.

Hãy chờ đợi lễ ra mắt vào ngày mai, 11 tháng 10. Như đã nói ở trên, TECHRUM sẽ có mặt để tường thuật và làm clip trên tay các sản phẩm ra mắt tại đây. Bạn có thể xem livestream sự kiện tại news.samsung.com/global, www.samsungmobilepress.com, và www.samsung.com/galaxy.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Peterh

New Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
95
Được thích
33
#2
Chừng nào mới nghe Sam thông báo smartphone flagship bán chạy nhất lịch sử nhỉ?!
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#3
Sự kiện này diễn ra ở đâu vậy nhỉ? Có tham dự dc ko nhỉ?
 

TINHNGOT

New Member
Tham gia
2/10/18
Bài viết
196
Được thích
20
#5
nhìn 4 cái camera thẳng hàng thích thật
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom