Cùng xem Eminem trình diễn bài "Venom" thông qua camera trên Google Pixel 3

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3413 #1


Google Pixel 3 có lẽ là thiết bị làm nhiều người thất vọng nhất trong năm nay do không có nhiều điểm đột phát. Tuy nhiên, ngoại trừ điểm yếu về thiết kế thì điểm mạnh trên các dòng thiết bị Pixel đó là khả năng quay phim, chụp ảnh vẫn được Google duy trì.

Mới đây, Google Pixel 3 lại tiếp tục thể hiện khả năng quay phim của mình khi nó được dùng để quay lại màn trình diễn bài "Venum" của Rapper Eminem tại Empire State Building vào ngày thứ bảy vừa qua. Chiếc Pixel 3 cũng gặp phải thử thách rất lớn khi nó phải quay phim trong điều kiện ánh sáng yếu và phức tạp bên trong lẫn bên ngoài của tòa nhà Empire State. Clip này cũng được phát trên show của Jimmy Kimmel trên kênh ABC.


Mặc dù Pixel 3 chỉ được trang bị một camera chính song chất lượng hình ảnh được ghi lại cũng rất rõ nét và ấn tượng. Điều này thể hiện được trình độ xử lý hình ảnh bằng phần mềm của Google là cực kỳ cao và khó có một hãng nào có thể theo kịp. Không chỉ quay lại màn trình diễn của Eminem, Pixel 3 còn được dùng để chụp ảnh bìa cho các tạp chí. Dù vậy, nếu như Pixel 3 chỉ dựa vào chất lượng camera thì sẽ cực kỳ khó cạnh tranh. Các bạn nghĩ gì về chiếc flagship của Google? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.



Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Hzvtb

New Member
Tham gia
5/9/17
Bài viết
17
Được thích
2
#2
điện thoại làm càng ngày không phải là điện thoại nữa +))))
 

NhocToms

New Member
Tham gia
19/9/18
Bài viết
2
Được thích
0
#4
Đt của hãng làm ra đâu phải để kinh doanh nên hãng chắc không quan tâm về cạnh tranh đâu. Mình sẽ tiếp tục dùng đt của google nếu đc.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom