Counter-Strike: Global Offensive chính thức miễn phí, có thêm chế độ sinh tồn "Danger Zone"

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5237 #1

Counter-Strike: Global Offensive luôn là một trong những game phổ biến nhất thế giới và với sự ra mắt của chế độ “Sinh tồn", chắc chắn tựa game này sẽ còn thu hút nhiều game thủ hơn.

Hôm nay, Valve đã miễn phí hoàn toàn CS:GO, đồng thời tung ra chế độ chơi mới là Danger Zone, đây chính là chế độ sinh tồn tương tự như PUBG. Trước đây, CS:GO từng miễn phí nhưng chỉ là bản bắn với bot, còn đây là phiên bản hoàn chỉnh, cho phép người chơi đọ sức với nhau.

Đối với những người chơi trước đây đã mua game, họ sẽ được miễn phí nâng cấp lên Prime Status (trị giá 342.000 VND) và có thể kiếm điểm XP trong Danger Zone, mua vũ khí độc quyền. Theo trang PC gamer, người chơi Prime sẽ không thể chơi chung với game thủ miễn phí.

Chế độ Squad sẽ cho phép tối đa 18 người chơi, các chế độ Solo, Duos, Trios và Blackout cho phép tối đa 16 người tham gia.


Bạn có thể tải game tại đây.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

840014

Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
64
Được thích
19
#2
sao mình vẫn bị bắt trả phí lên Prime Status nhỉ? vậy $ tui đi đâu?
 

840014

Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
64
Được thích
19
#4
nhìn khác vãi, chơi có quen ko bạn
chưa test đc, laptop tui cứ chạy là out game. xem video trên mạng thì có vẻ khó với chế độ mới, còn lại mọi thứ bình thường. Còn bản Prime lên đc rồi, tui tưởng nó nuốt. lên Prime thì không chơi được với người chơi bản free.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom