Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 08/12/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3471 #1

Tiếp tục chọn lọc và tổng hợp được một số ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đặc biệt là tất cả đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

[adbox]
[/adbox]

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Goodak FX filters for pictures (Đánh giá: 4*): Công cụ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, bạn có thể giúp cho bức ảnh của mình giống như một tác phẩm nghệ thuật.

2. DayRate Pro - Currency Convert (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng hỗ trợ người dùng quy đổi đơn vị tiền tệ của 160 quốc gia trên thế giới, phù hợp với những ai làm kinh doanh, đầu tư ngoại tệ hoặc thuyền xuyên đi nước ngoài.

3. VPN Ship-Unlimited VPN Proxy (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng hỗ trợ tạo kết nối VPN dành cho iPhone / iPad, cho phép người dùng truy cập tới các trang web bị chặn theo vị trí địa lý, dải IP hoặc giúp cải thiện tốc độ tải trang có máy chủ đặt server tại nhiều quốc gia khác nhau mà không bao gồm Việt Nam.

4. Depello - color splash photos (Đánh giá: 4*): Với ứng dụng này, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh.

5. iSystant Pro (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin và theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị trông qua widget cực kỳ tiện ích.

6. Swift currency converter (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng giúp bạn chuyển đổi hơn 180 đơn vị tiền tệ đang được sử dụng trên toàn thế giới một cách tiện lợi và chính xác nhất nhờ tỉ giá được cập nhật theo thời gian thực.

7. Video Converter: Format Editor (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi định dạng video trực tiếp trên điện thoại mà không cần chuyển dữ liệu sang máy tính, hỗ trợ các tệp audio và video nhé.

8. Heart Mate - HRM Utility (Đánh giá: 4*): Ứng dụng thiên về chăm sóc sức khỏe, giúp người dùng theo dõi các thông số nhịp tim và tạo bảng thống kê cực kỳ chi tiết.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
[adbox]
[/adbox]

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom