Huawei P30 Pro có thể sẽ trang bị màn hình cong AMOLED, vẫn còn "giọt nước"

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1736 #1


Sau thành công của chiếc Mate 20 Pro, người dùng đang rất mong chờ thế hệ tiếp theo của dòng thiết bị Huawei P sẽ có những điểm mới gì. Mới đây, một vài thông tin đầu tiên của thiết bị này đã được rò rỉ.

Nguồn tin tiết lộ một vài chi tiết liên quan đến màn hình của chiếc Huawei P30 Pro. Theo đó, thương hiệu đến từ Trung Quốc này sẽ trang bị cho chiếc flagship tiếp theo của mình một màn hình cong sử dụng tấm nền AMOLED. Tuy nhiên, đối tác cung cấp màn hình cho Huawei sẽ không phải là Samsung Display mà là LG hoặc BOE. Đây cũng chính là hai nhà cung cấp màn hình cho chiếc Mate 20 Pro.



Khả năng cao, chiếc P30 Pro sẽ có thiết kế màn hình notch hoặc thiết kế giọt nước chứ không phải màn hình "nốt ruồi". Ngoài ra, một số hình ảnh của hai mẫu ốp lưng được cho của P30 và P30 Pro đã bị rò rỉ. Dựa vào đó, ta có thể nhận ra cụm ba camera sẽ được đặt theo chiều dọc, không có cảm biến vân tay và đèn flash khá lớn.








Và đó là tất cả thông tin mà chúng ta có được về chiếc Huawei P30 Pro. Hy vọng trong thời gian tới, sẽ có nhiều thông tin hơn được xuất hiện. Còn các bạn có hứng thú với chiếc flagship tiếp theo của Huawei không? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.



Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#2
sao ko phải nốt ruồi mà vẫn là tai thỏ :beat_brick:
 
Tham gia
1/11/18
Bài viết
51
Được thích
4
#3
sao ko phải nốt ruồi mà vẫn là tai thỏ :beat_brick:
Vì nốt ruồi quá xấu và mất cân xứng, tương lai SS sắp theo Nokia rồi thì học theo làm gì, khi nào Apple làm nốt ruồi thì làm theo còn được :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom