Nokia ấn định ngày tổ chức sự kiện tại MWC 2019, Nokia 9 PureView có thể sẽ xuất hiện

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2532 #1


Đối với những người yêu thích thương hiệu Nokia, Nokia 9 PureView chính là chiếc smartphone được trông chờ nhất. Theo thông tin mới nhất, HMD Global sẽ ấn định thời gian cho một sự kiện ở MWC 2019. Chiếc flagship với hệ thống năm camera rất có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện diễn ra vào tháng 2 tại Barcelona.

Theo đó, HMD Global đã lên lịch cho một cuộc triển lãm tại MWC 2019. Vị giám đốc truyền thông của công ty Juho Sarvikas đã đăng tải lời mời gọi mọi người đến MWC 2019 vào ngày 24 tháng 2 trên Twitter cá nhân. Với lời mời này, không khó để đoán được họ sẽ giới thiệu một sản phẩm đặc sắc và ấn tượng. Tuy nhiên, thời gian diễn ra sự kiện này vẫn chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, ngày 24/2 cũng là ngày mà LG giới thiệu sản phẩm mới và tượng tự thời gian cũng không được tiết lộ cụ thể.


Danh sách thiết bị sẽ được HMD Global giới thiệu vào ngày hôm đó vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng sẽ có hai thiết bị Nokia 8.1 Plus, Nokia 6.2 với màn hình "nốt ruồi". Chiếc Nokia 9 PureView với cụm năm camera có thể sẽ là "trùm cuối" của sự kiện này. Sau nhiều lần trì hoãn, hy vọng HMD Global sẽ không làm người dùng phải thất vọng.

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Lại hóng thôi, MWC mà ko có Nokia 9 nữa thì ko biết bao giờ mới ra mắt :eek:ps:
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#6
Mình đang xài con No 7+ đây, màn nó bị vàng 4 cạnh. Nhìn khá khó chịu.
Ám cạnh màn của No 7+ là bệnh chung rồi bác, mà nó bị nhẹ mà đâu đến mức khó chịu lắm ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom