[Video] Realme 3 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 3.99 triệu, Issac là đại diện chính thức

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2812 #1


Hôm nay, nhà sản xuất Realme đã chính thức ra mắt chiếc Realme 3 tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ 3.99 triệu đồng. Đồng thời trong ngày hôm nay, hãng cũng công bố gương mặt đại diện chính thức của mình là ca sĩ Isaac.

Tham khảo sản phẩm tại đây: http://bit.ly/2I3bf9o


Realme 3 có thiết kế nguyên khối với mặt lưng và cạnh bên liền nhau, độ cong thân máy được uốn ở một tỉ lệ vàng không chỉ giúp máy trang nhã mà còn cho cảm giác thoải mái khi cầm. Mặt sau Realme 3 được sơn phủ bóng cho hiệu ứng ánh sáng lấp lánh, sắc màu chuyển động với hiệu ứng gradient, hợp xu hướng, càng được tôn lên với 2 màu sắc lựa chọn là Đen Mạnh Mẽ, Xanh Phá Cách.



Realme 3 có màn hình IPS kiểu giọt sương kích thước 6.22 inch, tỷ lệ màn hình lên đến 88.3% hiển thị rộng rãi thoải mái. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass giảm trẩy xước và các va chạm thông thường. Tỷ lệ 19:9 của màn hình Realme 3 mang đến trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn, đặc biệt là giải trí với video hay chơi game.



Realme 3 được trang bị sức mạnh của chip MediaTek Helio P60 8 nhân với 4 lõi Cortex A73 hiệu suất cao và 4 lõi Cortex A53 tiết kiệm điện cho phép xử lý đa nhiệm tốt hơn, nhưng cũng đảm bảo thời lượng pin sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn. Helio P60 còn có nhân Mobile APU riêng cho tốc độ xử lý AI lên đến 280GMAC/s hỗ trợ AI cho camera. Thêm vào đó, Realme 3 còn có pin dung lượng lớn 4,230 mAh, quản lý điện năng thông minh và tiết kiệm nhờ AI, đảm bảo các trải nghiệm không đứt đoạn vì cạn kiệt năng lượng dù sử dụng cả ngày dài.



Realme 3 được trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB quá đủ cho hầu hết các nhu cầu sử dụng. Máy cũng sở hữu các tính năng bảo mật cao cấp khác, như: cảm biến vân tay mặt sau 1 chạm Touch Access, mở khoá nhanh chóng, nhận diện 5 dấu vân tay khác nhau đi kèm mở khoá bằng khuôn mặt bằng cách quét 128 điểm, hiệu quả nhanh và chính xác.



Bên cạnh đó, Realme 3 không bỏ qua nhu cầu được tự chụp các bức ảnh đẹp của người dùng khi trang bị camera trước 13MP, khẩu độ f/2.0 và công nghệ A.I Beauty. Cùng khả năng nhận diện và phân tích đến 296 điểm trên khuôn mặt để chỉnh sửa chính xác đến từng chi tiết tóc, da, mắt... Đặc biệt, người dùng
được phép tự điều chỉnh các mức độ làm đẹp theo ý thích.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

















Realme 3 sẽ được bán ra với giá 3.990.000 triệu kèm quà tặng là tai nghe thể thao sành điệu kèm chương trình trả góp 0% lãi suất, khi đặt hàng trước, trong thời gian từ 0h ngày 5/4 đến hết ngày 12/4/2019 tại các trang web của các nhà bán lẻ trên khắp cả nước và website chính thức của Realme:
Realme 3 dự kiến sẽ giao máy và lên kệ tất cả cửa hàng trên cả nước vào ngày 13/4/2019.

Ca sĩ Isaac sẽ là đại diện thương hiệu Realme



Ở sự kiện ra mắt, Realme cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, hoàng tử của showbiz Việt – ca sĩ Isaac. Giọng ca “Mr Right” cho biết “Isaac là người khó tính trong các dự án nghệ thuật và cả trong việc chọn thương hiệu để hợp tác. Bởi vì là đại diện của một thương hiệu tức là phải tìm thấy mối liên hệ giữa mình và thương hiệu, cùng với trách nhiệm cao với thương hiệu ấy lẫn người dùng. Đã từng trải nghiệm sản phẩm Realme, và Isaac cảm thấy sản phẩm được hoàn thiện tốt. Vì thế Isaac quyết định đồng hành cùng thương hiệu Realme và mong muốn cùng nhau đem lại điều tốt đẹp cho người dùng.”



Ở lần hợp tác trở thành đại sứ thương hiệu cho Realme, cả phía công ty và Isaac đều tin tưởng sẽ tìm thấy tiếng nói chung, tạo ra sự phát triển trong cùng một định hướng giữa con đường phục vụ nghệ thuật, cộng đồng của đại sứ và những sản phẩm, trải nghiệm người dùng của thương hiệu Realme.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Lâu lắm rồi mới thấy Isac, từ đợt làm đại diện cho dòng J của Samsung
 

Nam Vo

Member
Tham gia
27/3/19
Bài viết
51
Được thích
1
#3
Đúng là hàng made in china đẹp và thiết kế kinh tế , giá rẻ ,bảo mật và cấu hình ngon.
Mong Realme chiếm được thị trường VN
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Ảnh dựng vậy chứ ở ngoài xấu
 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#5
Ko biết con này so với Redmi Note 7 thì sao nhỉ?
Mong techrum làm bài so sánh!
|:eek:Sent form YouTube Facebook:mad:|
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#6
Sao không tiếp tục làm máy chip SD nữa mà tự nhiên làm MTK làm gì nhỉ?
 

Đức Hạnh

New Member
Tham gia
25/7/15
Bài viết
26
Được thích
16
#8
Để tâm tới Realme chỉ vì Isaac, cơ mà buồn vì không phải Snapdragon :((
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#9
lại có thêm 1 mẫu điện thoại phân khúc giá rẻ để khách hàng lựa chọn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom