Facebook chính thức cập nhật tính năng "Tìm Crush bí mật" để hẹn hò cho người dùng Việt Nam từ hôm nay

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
6050 #1

Hôm nay, Facebook tiếp tục ra mắt tính năng Hẹn hò (Facebook Dating) tới 19 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng gặp gỡ và trò chuyện với những người có cùng sở thích theo một cách an toàn và trong tầm kiểm soát. Facebook Dating là một tính năng riêng biệt trong ứng dụng Facebook, giúp người dùng chủ động kiểm soát những trải nghiệm của họ. Người dùng có thể kết đôi (match) với những người có cùng sở thích và mối quan tâm.


Trước đây đã từng có thông tin rằng Facebook sẽ cập nhật tính năng hẹn hò cho người dùng Việt Nam, nhưng ở bản cập nhật lớn gần đây chỉ mang đến tính năng là “Gặp gỡ bạn mới", chưa phải “hẹn hò" như chúng ta mong đợi. Tại sự kiện F8, Facebook cuối cùng đã chính thức xác nhận tính năng “Hẹn hò" thực sự sẽ được cập nhật cho người dùng Việt Nam và một số quốc gia khác.



Cụ thế, các quốc gia sẽ được cập nhật tính năng này bắt đầu từ hôm nay bao gồm Việt Nam, Philippin, Singapore, Malaysia, Lào, Brazil, Peru, Chile, Bolivia, Ecuador, Paraguay, Uruguay, Guyana và Suriname. Các quốc gia đã được thử nghiệm bao gồm Colombia, Mexico, Thái Lan, Argentina, Canada. Phải đến cuối năm nay thì tính năng này mới được cập nhật cho người dùng Mỹ.




Tính năng hẹn hò trên Facebook sẽ có thêm mục “Crush bí mật" (Secret Crush), giúp người dùng tìm kiếm những đối tượng hẹn hò phù hợp trong danh sách bạn bè. Để sử dụng tính năng này thì người dùng phải tạo một Profile hẹn hò riêng. Secret Crush sẽ cho phép người dùng thổ lộ tình cảm tối đa là 9 người bạn, nếu người đó đã tạo profile hẹn hò thì họ sẽ nhận được thông báo có người quan tâm. Nếu người này cũng thích và chấp nhận thì cả hai sẽ nhận được thông báo.

Lúc này, tính năng hẹn hò chỉ có trên ứng dụng Facebook dành cho smartphone và chỉ cho người dùng từ 18 tuổi trở lên. Tính năng này hoàn toàn miễn phí và hiện tại chưa có quảng cáo.

Tính năng này xuất hiện ở những vị trí khác nhau tuỳ theo tài khoản người dùng, có khi ở ngay kế thanh tìm kiếm, khi thì phải vào mục Cài đặt, và thậm chí phải vào cả phần Xem thêm mới thấy.


Một số tài khoản phải vào mục Xem thêm để thấy tính năng Hẹn hò

Một số đặc điểm chính của Facebook Dating:
  • Hồ sơ riêng biệt trên Facebook
  • Kết đôi dựa trên điểm chung
  • Kiểm soát ai có thể nhìn thấy Hồ sơ hẹn hò
  • Lựa chọn tham gia Sự kiện hoặc Nhóm để gặp gỡ các đối tượng hẹn hò (những người cũng lựa chọn tham gia)
  • Tăng cường kiểm soát quyền riêng tư
Xem thêm:


Tham khảo: Reuters
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom