Nhận ngay tựa game đua xe đình đám GRID 2 trị giá 29,99$ đang hoàn toàn miễn phí trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2980 #1

Để chào mừng phần mới nhất của dòng game đua xe nổi tiếng GRID chuẩn bị ra mắt, nhà phát triển Codemasters vừa qua đã bất ngờ miễn phí tựa game GRID 2 cho toàn bộ game thủ sử dụng nền tảng Steam. Ngay bây giờ game thủ có thể tải tựa game đua xe GRID 2 trị giá 29,99$ hoàn toàn miễn phí thông qua hướng dẫn của Techrum ngay dưới đây.

HƯỚNG DẪN NHẬN MIỄN PHÍ GRID 2

B1: Đăng nhập hoặc tạo cho mình một tài khoản Steam nếu bạn chưa có
B2: Truy cập vào trang chủ của GRID 2 trên Steam tại đây
B3: Chọn dòng màu xanh Add to Account với giá đang được Sale 100%


B4: Sau khi nhận thành công, bây giờ tựa game đua xe GRID 2 sẽ nằm trong mục Library trên Steam của bạn. Bây giờ bạn chỉ cần tải tựa game này về và thưởng thức thôi.

Lưu ý: Sự kiện miễn phí GRID 2 để chào mừng phần mới nhất của dòng game dự kiện sẽ diễn ra trong vòng 24h và kết thúc vào 0 giờ ngày 23/5/2019 cho nên game thủ hãy nhanh tay nhận tựa game này.

Cũng theo chia sẻ của nhà phát triển Codemasters, phần tiếp theo của dòng game đua xe GRID sẽ được ra mắt trên hệ máy console và PC vào cuối năm nay (ngày 13 tháng 9). Đây là phần thứ 4 của dòng game đua xe đình đám này, và phần game này sẽ có tên gọi đơn giản là GRID.


Được biết, GRID 2 là game đua xe tốc độ thuộc phiên bản thứ 2 của game GRID do Codemasters phát triển. Trong game người chơi sẽ được bước vào thế giới tốc độ chân thực của những tay lái siêu xe, được trải nghiệm cảm giác nghẹt thở của những cuộc đua xe tốc độ, niềm vui khi nắm trong tay bánh lái của xe lướt qua những cung đường tuyệt đẹp.

GRID 2 mang lại cảm giác chân thực dưới chân tay đua với cảm giác trọng lực rất tốt, đặc biệt là dưới phanh. Người chơi cũng có nhiều lựa chọn xe và tham gia giải đấu đua xe toàn cầu mang tên World Series Racing. Các cung đường đua khá đa dạng, từ châu Âu, Mỹ cho tới châu Á hay Trung Đông và bao gồm cả những địa điểm trong thực tế như Paris. Các chế độ đua tương đối phong phú, bao gồm Race, Time Attack, Checkpoint, Overtake, Edurance, Faecoff, Touge, Eliminator và Drift.


ĐIỂM NỔI BẬT TRONG GRID 2
  • Hệ thống AI tự động chân thực với hệ thống TrueFeel Handling
  • Việc phải vượt qua những thử thách khó khăn trong mỗi cuộc đua sẽ khiến bạn cảm thấy vinh quang
  • Có thể tùy chọn chế độ chơi cùng AI (tự động) với những pha va chạm kịch tính và nhiều khó khăn xuất hiện từ những vòng đua đầu tiên. Hoặc chế độ chơi multiplayer hỗ trợ lên đến 12 người, tích hợp tính năng chia đôi màn hình mang tới cảm giác gay cấn và náo nhiệt hơn.
  • Công nghệ EGO Game Technology Platform cho khả năng phá hủy cực mạnh và hiệu ứng đồ họa chân thực
  • Trải nghiệm những siêu xe được sản xuất trong 40 năm qua
  • Hệ thống đường đua đẳng cấp, những thành phố siêu đẹp và đường núi nguy hiểm
  • Tham gia các sự kiện lớn tại 3 châu lục
  • Race Immersion Technology cho phép tay đua đắm chìm trong các cuộc đua cực kỳ hấp dẫn
CẤU HÌNH GAME
  • OS: Windows Vista, Windows 7, Windows 8
  • CPU: Intel Core 2 Duo 2.4Ghz hoặc AMD Athlon X2 5400+
  • RAM: 2 GB
  • HDD: 15 GB
  • GPU: Intel HD Graphics 3000 / AMD HD2600 / NVIDIA Geforce 8600
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom