Công ty của ông bà Obama ký kết hợp tác với Spotify để sản xuất và phát hành podcast

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
824 #1

Cựu Tổng thống và cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ - ông Barack Obama và bà Michelle Obama – ngày hôm nay đã chính thức công bố quan hệ đối tác giữa công ty sản xuất Higher Ground của mình với dịch vụ âm nhạc Spotify, trong việc sản xuất và phát hành độc quyền những nội dung podcast trên nền tảng.

Gia đình Obama thành lập Higher Ground với mong ước truyền tải những câu chuyện thú vị giúp người nghe nắm bắt thêm thông tin cũng như được thư giãn, giải trí, đồng thời truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho những cá nhân khác nhau làm việc trong ngành công nghiệp giải trí có cơ hội cất lên tiếng nói của mình. Spotify, với tư cách dịch vụ âm nhạc hàng đầu thế giới với hơn 217 triệu người dùng, bao gồm 100 triệu người dùng trả phí trên khắp thế giới, sẽ là đơn vị phát hành các nội dung podcast do Higher Ground sản xuất ở quy mô toàn cầu, bao gồm thị trường Việt Nam.

Theo đó, thỏa thuận hợp tác trong nhiều năm với sự mở rộng của công ty sản xuất Higher Ground dưới cái tên Higher Ground Audio đánh dấu bước tiến của doanh nghiệp vào lĩnh vực sản xuất podcast. Vợ chồng cựu Tổng thống Hoa Kỳ sẽ trực tiếp phát triển, sản xuất và tham gia lựa chọn những podcast chất lượng và có chủ đề đa dạng để giới thiệu tới người nghe toàn cầu.

Kể từ khi thành lập công ty vào năm 2018 trong khuôn khổ hợp tác bước đầu với Netflix, mục tiêu mà ông bà Obama đặt ra là sáng tạo những nội dung hấp dẫn giúp người xem giải trí cũng như được truyền cảm hứng. Ý thức được rằng nội dung có thể được tiếp cận qua nhiều dạng thức khác nhau, thỏa thuận hợp tác mới chắc chắn sẽ giúp cựu Tổng thống và cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ mở rộng phạm vi chia sẻ, kết nối và tương tác với tập người nghe rộng lớn của Spotify.

Chia sẻ về kế hoạch hợp tác mới, ông Obama khẳng định: “Chúng tôi luôn đặt niềm tin vào giá trị của sự đối thoại mang tính giải trí hay kích thích tư duy. Điều này giúp xây dựng những kết nối giữa con người với con người và giúp chúng ta cởi mở hơn với những ý tưởng mới. Chúng tôi rất hào hứng với Higher Ground Audio, bởi podcast đem tới một cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy những đối thoại mang tính xây dựng, đem tới nụ cười và cả sự suy ngẫm, và hy vọng rằng, sẽ giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn.

Còn theo bà Obama: “Chúng tôi thực sự phấn khích với việc đem tới cơ hội lan tỏa tiếng nói cho những đối tượng vốn im lặng hay chịu sự thờ ơ, và với Spotify, chúng tôi đem câu chuyện của họ tới với thế giới. Niềm hy vọng của chúng tôi, đó là với những câu chuyện kể đầy thuyết phục và truyền cảm hứng, Higher Ground Audio sẽ không chỉ đơn thuần sản xuất những nội dung podcast, mà thậm chí sẽ giúp kết nối con người về mặt cảm xúc, giúp chúng ta cởi mở hơn, cả về trí tuệ lẫn tâm hồn.

Tổng thống Barack Obama và phu nhân Michelle Obama là hai trong số những tiếng nói có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới và chúng tôi lấy làm vinh dự được hợp tác với ông bà trong nỗ lực lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng tới người nghe toàn cầu, những người đang mong đợi những nội dung độc đáo, đột phá trên Spotify. Kết nối người nghe với nhà sản xuất uyên bác và có chiều sâu – nhất là những người có khả năng nâng tầm những câu chuyện thiết thực song còn ít người biết tới – chính là trọng tâm sứ mệnh của chúng tôi và chúng tôi vô cùng thích thú với việc gia đình Obama sẽ không chỉ sản xuất các nội dung, mà thậm chí sẽ còn góp tiếng nói của mình trong nỗ lực đặc biệt này.” dẫn lời Dawn Ostroff, Giám đốc Nội dung của Spotify.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom