Apple phát hành bản cập nhật riêng cho iPhone 8 Plus, giúp sửa lỗi Camera khi chụp ảnh ở chế độ Chân dung

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2466 #1

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 12.3.2 dành riêng cho iPhone 8 Plus, giúp người dùng khắc phục lỗi liên quan đến chế độ chụp ảnh chân dung không có hiệu ứng chiều sâu trên một số thiết bị.

Thông báo chính thức từ Apple:

"Bản cập nhật iOS 12.3.2 giúp khắc phục các vấn đền có thể khiến Camera chụp ảnh ở chế độ Chân dung mà không ảnh hưởng đến độ sâu trường ảnh trên một số thiết bị iPhone 8 Plus."

Hướng dẫn cập nhật iOS 12.3.2:

Update trực tiếp trên máy: Để tiến hành cập nhật phiên bản iOS 12.3.2 cho thiết bị thông qua OTA, bạn mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update).

Update qua máy tính và iTunes/3uTools: Đối với cách cập nhật bằng firmware và iTunes, bạn cần tải về phiên bản tương thích với thiết bị đang sử dụng, tạo bản Backup trước khi nâng cấp để đảm bảo không mất dữ liệu nếu phát sinh lỗi, kiểm tra tài khoản ID Apple (tốt nhất bạn nên tắt chức năng tìm iPhone/iPad hoặc thoát hoàn toàn nếu có thể), đảm bảo dụng lượng bộ nhớ trống theo yêu cầu và sạc pin trên 50%.
Xem hướng dẫn tại đây:
TECHRUM.VN / NGUỒN: 9TO5MAC

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

giabao1999

New Member
Tham gia
21/6/19
Bài viết
1
Được thích
0
#8
6s 12.3.1 bị hao pin kinh khủng, để máy không làm gì chưa được nửa ngày, đã thay pin khác thử vẫn vậy, không biết lên 13 có cải thiện gì không
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom