Vì quá bận rộn, chàng trai tạo ChatBot để nhắn tin cho bạn gái của mình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
11421 #1


Mới đây, một lập trình viên có tên Li Kaixiang, thuộc hệ thống JD.com đã tạo ra một ChatBot (hộp trả lời tin nhắn tự động) để nhắn tin với bạn gái của mình. Nguyên nhân của việc này đến từ thời gian anh dành cho công việc đã chiếm gần hết thời gian của anh, việc này khiến chàng trai thường hay "đã xem" các tin nhắn của bạn gái.

Chia sẻ trên blog cá nhân, anh Li Kaixiang đã bất ngờ khi nhận ra ChatBot đã nhắn hơn 300 tin nhắn với bạn gái của mình sau khi anh hoàn thành công việc. Đáng ngạc nhiên là cô nàng này chỉ hơi nghi ngờ mà không hề phát hiện ra mình đang nói chuyện với một cái máy.



Cụ thể, bạn gái của lập trình viên trên đã nghi ngờ khi bạn trai của mình đã trả lời tin nhắn với tốc độ rất nhanh, tuy nhiên đáp lại, chat bot trên đã trả lời cô bằng những nội dung vui vẻ và không thừa nhận mình là chat bot.

Đây không phải lần đầu tiên những chatbot tại Trung Quốc được sử dụng vào chuyện "tình cảm", trước đây, một ứng dụng hẹn hò có trả phí đã thu hút nhiều người dùng nhắn tin cho chat bot của mình.

Mặc dù được tạo ra để nhắn tin với bạn gái của mình, tuy nhiên nhiều người nhận định, chàng trai trên không có ý định lừa dối bạn gái của mình mà chỉ muốn chatbot thay mình quan tâm đến cô. Hiện tại, khi câu chuyện được lan truyền mạnh mẽ, anh Li Kaixiang đã tạm khóa tài khoản Weibo của mình.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: abacusnews
 
Last edited by a moderator:

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#2
Vào xem bưởi 3* tên GIVENTRY là chính, mà nó có nghĩa là ĐƯA THỬ ??:rolleyes:.
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#3
Thằng nào mà có bạn gái xinh vãi lều thế :(
 
Tham gia
4/7/16
Bài viết
62
Được thích
19
#5
Ông bạn làm cùng cũng từng nói làm về cái này. Vấn đề khó khi lập trình chat với bạn gái là phải hiểu ngữ cảnh, mà cái này rất khó. AI của thằng này chắc dạng đơn giản như dạng từ khoá food sẽ hiển thị câu hỏi How’s your food?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom