Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019: Công nghệ thính âm sống động như rạp tại gia

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1807 #1

Dòng loa thanh Q Series 2019 mới của Samsung nổi bật với công nghệ định dạng âm thanh Dolby Atmos/ DTS, hiệu ứng âm thanh vòm, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực.

Loa thanh thuộc dòng Q Series 2019 tăng cường các công nghệ âm thanh cao cấp, giúp tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người dùng, đặc biệt khi kết hợp giải trí cùng TV QLED. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn và tạo tính thẩm mỹ cho không gian sống, kết nối không dây dùng công nghệ tái tại chất âm nguyên bản của Q Series 2019 giúp người dùng đắm chìm trong âm thanh hoàn hảo của các bản nhạc, các bộ phim bom tấn hay cả khi chơi game”- Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc điều hành Ngành hàng Điện Tử Nghe Nhìn, Công ty Điện tử Samsung Vina.


Âm thanh tương thích sống động

Các loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 được thiết kế phù hợp với TV QLED 2019, nhờ vào chiều dài phù hợp với màn hình rộng của TV.


Dòng loa thanh sẽ tự động phân tích và tối ưu âm thanh trên từng khung hình hiển thị tương ứng. Nhờ vào khả năng điều chỉnh chế độ âm thanh tự động (Adaptive Sound), loa thanh Samsung Hartman Kardon Q Series khiến các âm thanh trở nên sắc nét dù cho âm lượng đang ở mức thấp.

Chế độ Game Mode Pro cho âm thanh chuyên nghiệp

Mặt lưới Silver Carbon giúp loa phát ra chất âm đồng đều, hài hoà giữa âm cao và âm trầm, đem đến độ chi tiết chính xác ở bất cứ đâu trong phòng.


Khi chơi game, loa tự động chuyển đổi âm thanh sang chế độ Game Mode Pro, cho phép người dùng hoàn toàn tập trung vào trận đấu mà không cần phải thiết lập lại các tuỳ chỉnh âm thanh.

Dễ dàng tương thích

Samsung Harman Kardon Q Series 2019 có thể kết nối với các nguồn video 4K như đầu phát Ultra HD Blu-ray, nguồn HDR10+, HDR10 chỉ với một đầu HDMI, cho chất lượng âm thanh đỉnh cao, tối ưu trên từng khung hình hiển thị.


Kết nối thông minh với SmartThings và tận hưởng âm nhạc không dây kết nối

Dòng loa thanh Q90R và Q70R được tích hợp ứng dụng SmartThings, dễ dàng gắn thẻ loa thanh như một thiết bị thông minh, giúp kết nối và điều khiển toàn bộ các thiết bị loa thanh từ bất kỳ đâu trong ngôi nhà hiện đại.


Được biết, người dùng đã có thể đặt mua bộ 3 loa Samsung Harman Kardon Q Series 2019 với giá bán lẻ như sau:
  • Giá bán lẻ loa thanh Q90R: 29,990,000
  • Giá bán lẻ loa thanh Q70R: 14,990,000
  • Giá bán lẻ loa thanh Q60R: 9,990,000
Theo Samsung.
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#5
Mình thấy Samsung làm loa cũng đc nhưng k đc sâu lắng như Sony. Bass vẫn nông và ù. Chứ k gọn và sâu như Sony. Mình dùng dàn J6001R
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom