Chi phí R&D của Apple tiếp tục tăng khi đầu tư vào công nghệ cốt lõi của iPhone và các sản phẩm trong tương lai

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
937 #1


CNBC cho biết Apple ngày càng tăng sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển. Apple đã báo cáo thu nhập quý 3 năm tài chính 2019 vào thứ ba tuần trước, tiết lộ rằng chi tiêu R&D của họ đã đạt mức cao nhất mọi thời đại.

Trong quý 3 năm 2019, Apple đã chi 4,2 tỷ đô la cho nghiên cứu và phát triển, tương đương 7,9% tổng doanh thu cho nghiên cứu và phát triển trong quý này, theo CNBC đây là tỷ lệ đầu tư vào R&D cao nhất của Apple trong một quý kể từ năm 2003.


Mặc dù chi tiêu R&D của Apple đã tăng trong quý 3, nhưng vẫn thua xa các công ty công nghệ khác. Trong cùng quý, Microsoft đã dành 13,4% doanh thu cho nghiên cứu và phát triển, trong khi Google đầu tư 15,7% doanh thu vào R&D. Giám đốc tài chính của Apple Luca Maestri giải thích về đầu tư R&D ngày càng tăng của Apple:

‘’Chúng tôi muốn cải thiện trải nghiệm người dùng và phân biệt các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trên thị trường. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó. Tất nhiên, có một số loại đầu tư rất chiến lược đối với chúng tôi và chúng sẽ có ý nghĩa lâu dài’’.

Thật khó để biết chi tiêu R&D của Apple tập trung vào đâu. Một số trong đó có khả năng dành cho các sản phẩm đã được phát hành, trong khi một số dành cho các sản phẩm trong tương lai.

Nguyễn Hoàng / Techrum.vn
Theo: 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Ăn ở không hưởng thụ quá lâu rồi, cũng phải đầu tư chứ ăn hoài hoài sao.
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#5
Đi đâu cũng nghe từ cốt lõi
 

quansumk

Member
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#6
phải đầu tư nhiều thêm để còn cạnh tranh với các hãng khác chứ Android giờ đi hơi xa
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom