Top 10 tựa game Endless Runner miễn phí không thể bỏ qua trên smartphone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3321 #1

Đối với những nhu cầu giải trí đơn giản hay muốn "giết thời gian", các tựa game thuộc thể loại endless runner luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mặc dù chỉ xoay quanh lối chơi chạy và chạy! Dưới đây là danh sách 10 tựa game endless runner miễn phí được đánh giá hay nhất dành cho smartphone, mời các bạn cùng tham khảo và tải về chơi thử nhé.


Danh sách các tựa game Endless Runner miễn phí hay nhất được tham khảo từ bài gốc 5 Best Endless Runner Games for Android (2019) | DroidViews, mình đã bổ sung thêm một số game khác dựa trên đánh giá và lựa chọn từ biên tập viên trên App Store / Play Store.

  • TẢI VỀ: Temple Run 2 trên App Store (Miễn phí) / Temple Run 2 trên Play Store (Miễn phí)
    (Thiết bị hỗ trợ: Android / iOS)

    Có lẽ bạn không còn xa lạ gì với tựa game Temple Run, với sự thành công vang dội của phiên bản đầu tiên nhà phát hành đã tạo ra Temple Run 2 với nhiều tính năng thú vị và giao diện được nâng cấp mạnh mẽ hơn nhằm tạo ra nguồn cảm hứng cho người chơi.


  • TẢI VỀ: Subway Surfers trên App Store (Miễn phí) / Subway Surfers trên Play Store (Miễn phí)
    (Thiết bị hỗ trợ: Android / iOS)

    Đây là một trong những tựa game cổ điển nhất trong dòng game Endless Runner, Subway Surfers yêu cầu người người phải vừa chạy khỏi sự truy đuổi của cảnh sát vừa phải tránh né các chướng ngại vật phía trước mặt.

    Tính năng, đặc điểm của game:
    • Di chuyển tàu với phi hành đoàn dày dạn
    • Đồ họa HD đa sắc màu và sống động
    • Lướt sóng bằng ván Hoverboard
    • Động cơ phản lực chạy sơn
    • Nhào lộn nhanh như chớp
    • Thử thách và hỗ trợ bạn bè


  • TẢI VỀ: Jetpack Joyride trên App Store (Miễn phí) / Jetpack Joyride trên Play Store (Miễn phí)
    (Thiết bị hỗ trợ: Android / iOS)

    Jetpack Joyride mang lại cho người chơi những ấn tượng với cách chơi đơn giản nhưng lại cần sự khéo léo và sự ứng biến linh hoạt. Trong game bạn sẽ vào vai anh chàng Steakfries từ một nhân viên văn phòng bình thường trở thành một siêu nhân hành động. Người chơi sẽ nhập vai nhân vật Steakfries vượt chướng ngại vật, thu nhặt các vật phẩm nhằm di chuyển thật xa, lập kỉ lục.


  • TẢI VỀ: Sonic Dash trên App Store (Miễn phí) / Sonic Dash trên Play Store (Miễn phí)
    (Thiết bị hỗ trợ: Android / iOS)

    Đây là tựa game rất đáng trải nghiệm, hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút thư giãn và sống lại những ngày tháng tuổi thơ vì chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta biết đến nhân vật nhím Sonic này từ khá lâu rồi.


  • TẢI VỀ: Alto's Odyssey trên App Store (109.000đ) / Alto's Odyssey trên Play Store (Miễn phí)
    (Thiết bị hỗ trợ: Android / iOS)

    Trong Alto's Odyssey, bạn sẽ điều khiển nhân vật di chuyển qua vô số vùng đất có địa hình hiểm trở, đối mặt với hàng loạt những chướng ngại vật, kẻ thù cũng như các rào cản mà bạn phải tìm cách vượt qua cho bằng được nếu muốn tiếp tục cuộc hành trình.


  • TẢI VỀ: Blades of Brim trên App Store (Miễn phí) / Blades of Brim trên Play Store (Miễn phí)
    (Thiết bị hỗ trợ: Android / iOS)

    Trong Blades of Brim nhiệm vụ của bạn không chỉ đơn thuần là điều khiển nhân vật di chuyển được càng xa càng tốt, mà còn phải chiến đấu với vô số quái vật hung hãn xuất hiện trên đường đi. Lưu ý rằng bạn rất dễ cuốn theo tình tiết của game mà quên mất những cạm bẫy có thể xuất hiện ngẫu nhiên đấy nhé.


  • TẢI VỀ: Endless Run Lost Temple OZ trên Play Store (Miễn phí)
    (Thiết bị hỗ trợ: Android / iOS)

    Đây là một phiên bản biến thể từ tựa game Temple Run, đưa người chơi vào một thế giới phép thuật với nhiều kiểu địa hình khác nhau. Bạn có thể điều khiển nhân vật chạy qua những cung đường trên không hoặc trượt trên các đường ống nước để thu thập thật nhiều tiền vàng.


  • TẢI VỀ: Sky Dancer: Free Falling trên App Store (Miễn phí) / Sky Dancer: Free Falling trên Play Store (Miễn phí)
    (Thiết bị hỗ trợ: Android / iOS)

    ước vào thế giới của Sky Dancer, bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách thiết kế hoàn toàn khác so với các tựa game Endless Runner nổi tiếng như Template Run hay Subway Surfers. Phần đồ hoạ được lấy cảm hững từ game Monument Valley và được tái tạo lại bằng lớp đồ họa 3D tuyệt đẹp. Mục tiêu chính của Sky Dancer là chạy, nhảy và rơi tự do từ mọi độ cao qua từng địa hình khác nhau trong game. Nhiệm vụ của bạn là kiểm soát các hành động, định hướng rơi thật chính xác nhất để tiếp đất an toàn và tiếp tục chạy; cả quá trình này tạo nên cảm giác thật sự "kích thích" và đó cũng chính là điểm thu hút nhất trong trò chơi này.


  • TẢI VỀ: RunBot - Parkour Running Game trên App Store (Miễn phí) / RunBot - Parkour Running Game trên Play Store (Miễn phí)
    (Thiết bị hỗ trợ: Android / iOS)

    Trong tựa game này bạn sẽ có nhiệm vụ điều khiển một chú robot trên con đường chạy trốn khỏi những kẻ muốn khống chế mình. Trên đường đi, hãy sử dụng sự khéo léo và nhanh nhạy của mình để né tránh những chướng ngại vật khi đang chạy bộ và cả khi đang lượn trên không trung. Bên cạnh đó, những nâng cấp và nhiệm vụ mới mẻ chính là yếu tố tạo nên sự lôi cuốn và hấp dẫn khi chơi RunBot.


  • TẢI VỀ: Zombie Tsunami trên App Store (Miễn phí) / Zombie Tsunami trên Play Store (Miễn phí)
    (Thiết bị hỗ trợ: Android / iOS)

    Zombie Tsunami được lấy cảm hứng từ những game người chạy không ngừng "Endless runner" quen thuộc mà bạn từng gặp trong Subway Surfers cho Android hay Temple Run 2 cho Android. Nhưng ý tưởng mà bạn cảm thấy có một chút điên rồ khi phải đóng vai những xác sống và cố gắng ăn càng nhiều sinh mạng càng tốt đã khiến Zombie Tsunami trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Game luôn tạo ra sức lôi cuốn khó cưỡng bởi nó khiến người chơi luôn bị cuốn vào những nhiệm vụ liên tục được đề xuất.


 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#2
Có ai có nhã hứng đọ điểm trò Subway với em không nhỉ, em được có hơn 29 triệu điểm thôi.
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
game cuối là hay nhất có bản hack full vàng mua do cho da rồi nhảy banh nốc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom