Giới trẻ Mỹ đang thích thú với xu hướng số điện thoại "hàng xóm", bạn có biết đây là gì không?

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
2515 #1


Nếu bạn dành nhiều thời gian lướt Twitter trong tuần qua, bạn sẽ thấy mọi người đăng tải các cuộc trò chuyện vui nhộn từ các số điện thoại lạ, họ cho rằng đây là "number neighbors" của họ.

Không ai biết chính xác làm thế nào xu hướng này xuất hiện, nhưng tốc độ lan truyền của nó rất nhanh trong tháng này trên các phương tiện truyền thông xã hội. Để bắt đầu trò chơi rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là nhắn tin cho số điện thoại cách bạn một số cuối, như những "hàng xóm" ở cách nhà nhau, và chờ họ trả lời.

Trò chơi dẫn đến các phản ứng từ vui nhộn đến kỳ quái. Một số người gửi cho nhau những biểu hiện cảm xúc memenhững bức ảnh, một số người hoàn toàn bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra khi nhận được tin nhắn từ ”người hàng xóm của mình”



Một người dùng Twitter đã nhận nuôi một chú chó mới của "number neighbor" sau khi phát hiện ra “người hàng xóm số” của mình sắp chuyển nhà và không thể mang theo chú chó của mình.

Một số người tham gia đã tiến thêm một bước bằng cách tạo ra nhóm trò chuyện bao gồm 10 người có cùng số điện thoại, trừ chữ số cuối cùng. Bằng cách đó, tỷ lệ ít nhất một người phản hồi và kết quả là có ít nhất một cuộc trò chuyện đáng để chia sẻ lên mạng xã hội.




Một số người nhận được các tin nhắn "number neighbor" đã biết được xu hướng và thậm chí còn chơi trước một bước. Delanie Cairrao, 16 tuổi, nghĩ rằng mình đã vô tình nhắn tin cho bot khi nhận được một phản hồi từ dịch vụ nhắn tin tự động để đặt phòng khách sạn yêu cầu cô trả lời bằng các lệnh văn bản như "STOP" và "AGENT" để tránh bị tính phí để đặt phòng khách sạn.

Hóa ra, người hàng xóm số của Cairrao là một nhân viên khách sạn đã chán làm việc vào Chủ nhật và quyết định chơi khăm với đồng nghiệp của mình. Cairrao nghĩ rằng trò đùa rất vui và cuối cùng trò chuyện một lúc cùng với hai anh chàng (tên của họ là Ben và Shawn).

Bài đăng của Cairrao’s trên Twitter đã thu hút được gần nửa triệu lượt tweet và lượt thích từ những người dùng đã chia sẻ ảnh chụp màn hình các cuộc trò chuyện hàng xóm của chính họ. Một số người tham gia than thở rằng những nỗ lực của họ về sự vui nhộn thông qua các "number neighbor" gần như không có kết quả thành công.

Xu hướng “number neighbors” cũng có thể rất nguy hiểm, mức độ lan truyền cao đến mức hầu như ai cũng điều biết về trò chơi này, việc đưa những người tham gia không hiểu biết vào cuộc có thể gây ra một số hậu quả không lường trước được.

Nguyễn Hoàng / Techrum.vn
Theo: businessinsider​
 
Last edited by a moderator:

vuhainam95

Active Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
163
Được thích
35
#4
lần trk cũng bị làm phiền như thế này, thay vì kết bạn, họ hỏi mua số điện thoại của mình =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom