Hơn 90% người dùng muốn Samsung trang bị pin tháo rời cho Galaxy S25

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,085
Được thích
89
596 #1

Samsung và Google dẫn đầu về các bản cập nhật phần mềm, hứa hẹn hỗ trợ 7 năm cho dòng Galaxy S24 và Pixel 8. Việc hỗ trợ phần mềm dài như vậy là đáng hoan nghênh và phần cứng những chiếc flagship cũng đủ mạnh để hoạt động tốt nhiều năm, nhưng tất cả những điều này bị kìm hãm bởi một thứ, đó chính là pin.

Hầu như mọi smartphone ngày nay đều có pin gắn liền và pin chính chính là bộ phận xuống cấp nhanh nhất trên điện thoại. Những lời hứa cập nhật phần mềm 7 năm sẽ không thật sự có ý nghĩa nếu pin trên smartphone của người dùng không trụ được đến thời gian đó.

Do đó, đây là lúc mà Samsung nên mang pin tháo rời trở lại trên flagship của họ, để người dùng dễ dàng thay pin và tiếp tục tận dụng chiếc điện thoại được cập nhật dài hạn của mình.


Nếu lấy khả năng kháng bụi nước làm lý do cho pin liền thì có lẽ đó không phải một lý do tốt, vì ngay từ chiếc Galaxy S5, Samsung đã cung cấp tính năng kháng bụi nước theo IP67 dù máy có pin rời. Trong nhưng năm gần đây, hãng cũng có dòng XCover với pin rời và IP68.

Theo một khảo sát trên trang AndroidAuthority với hơn 10.000 lượt bình chọn. Hơn 93% người dùng mong muốn Samsung mang pin rời trở lại Galaxy S25.

Cụ thể, gần 66% cho biết Samsung phải trang bị pin rời cho Galaxy S25. Trong khi đó, ~28% độc giả được khảo sát cho biết Galaxy S25 nên có pin rời nếu thiết kế và tính năng không bị ảnh hưởng.

Xem thêm:
 

Dat tan

Member
Tham gia
23/5/16
Bài viết
83
Được thích
24
#2
Làm cạnh bo tròn và tháo lắp như Galaxy s5 có ron cao su chống nước. Kaka
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom