Microsoft cho phép bạn gỡ cài đặt ứng dụng "rác" nhất Windows: OneDrive

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
1378 #1

Microsoft đã đưa OneDrive trở thành giải pháp lưu trữ đám mây tiêu chuẩn cho Windows từ khá lâu, đến mức khiến người dùng khó chịu. Công ty thường cố gắng mọi cách có thể "ép" người dùng sử dụng dịch vụ này, nhưng mọi thứ dường như đang bắt đầu thay đổi.

Microsoft hiện cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách vô hiệu hóa hoặc thậm chí gỡ cài đặt ứng dụng OneDrive gốc trên Windows một lần và mãi mãi. Bất chấp những nỗ lực trước đây nhằm khuyến khích người dùng sử dụng giải pháp lưu trữ đám mây của mình. Đó là vì Microsoft phải tuân thủ những chính sách mới, đặc biệt là ở Liên minh Châu Âu.

Lần đầu tiên được phát hiện bởi Neowin , một hướng dẫn khắc phục sự cố mới của OneDrive đề cập đến việc chấm dứt dịch vụ một cách hợp lý. Hướng dẫn từng bước này dành cho những ai muốn tắt, tắt hoặc gỡ cài đặt OneDrive. Sau khi gỡ OneDrive trên Windows, người dùng vẫn có quyền truy cập vào tệp của mình bằng cách đăng nhập vào OneDrive.com. Hơn nữa, OneDrive có thể bị "ẩn" hoặc bị gỡ cài đặt, như Microsoft giải thích, với tùy chọn này có sẵn trên "một số phiên bản" của Windows cũng như trên thiết bị di động Android và iOS.

Xem thêm:
 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#7
Vậy ko biết icloud có bị ép đc gỡ trên mac ở EU ko nhở
 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#8
Tôi thấy Edge dùng tốt mà fen, từ khi dùng Edge tôi quên luôn Chrome.
T cũng bỏ Chrome lâu rồi, giờ chuyển EDGE làm trình duyện đồng bộ các thiết bị. Brave làm trình duyệt lướt web thường ngày
 
Top Bottom