SAMSUNG GALAXY J2 PRIME GIẢM GIÁ SỐC CHỈ VÀO NGÀY MAI TẠI FPT SHOP

pes2000

New Member
Tham gia
26/12/16
Bài viết
14
Được thích
0
1413 #1
Samsung Galaxy J2 Prime là một sản phẩm mới nằm trong phân khúc giá rẻ của Samsung. Và chỉ vào ngày mai, khi mua tại FPT Shop, các bạn sẽ được GIẢM SỐC 400K.

Samsung Galaxy J2 Prime - một sản phẩm mới hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt điện thoại thông minh giá rẻ nhưng lại sở hữu hiệu năng ấn tượng ở Việt Nam.


Nhân dịp vừa cho lên kệ, FPT Shop giảm ngay 400K cho sản phẩm Galaxy J2 Prime chỉ duy nhất 1 ngày - 14/01/2017. Chính vì vậy, bạn có cơ hội sở hữu sản phẩm này với giá rẻ bất ngờ - chỉ còn 2,29 triệu đồng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trúng 1 trong 188 vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines, 2880 vé xe Tết để về quê sum vầy cùng gia đình.

Còn chần chừ gì nữa, liên hệ FPT Shop trong ngày mai để nhận được tất cả những ưu đãi khủng này nhé !
➤ Đặt cọc tại đây: http://bit.ly/FPTShop_J2Prime


Thông tin thêm về sản phẩm:

Samsung Galaxy J2 Prime là chiếc điện thoại với những ưu điểm nổi trội như:

- Thiết kế đơn giản, tinh tế: Samsung Galaxy J2 Prime thu hút người dùng bởi thiết kế đơn giản, mặt lưng của máy được thiết kế đẹp với các đường vân cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, không hề bám vân tay.

- Màn hình kích thước 5 inch: Samsung Galaxy J2 Prime được trang bị một màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixels cho hình ảnh hiển thị sắc nét và sinh động.

- Hiệu năng ấn tượng: Samsung Galaxy J2 Prime tuy là một mẫu smartphone giá rẻ nhưng lại sở hữu một hiệu năng ấn tượng. Máy sở hữu hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow), bộ vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6737, RAM dung lượng 1.5 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng lên đến 256 GB đem lại khả năng đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, chạy mượt nhiều ứng dụng, chạy đa nhiệm hoàn hảo.

- Camera cho ảnh chụp tự sướng đẹp mắt: Samsung Galaxy J2 Prime có camera trước 5 MP cho ảnh chụp tự sướng đẹp mắt, camera sau 8 MP trọn vẹn để ghi lại từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Cả hai đều được tích hợp tính năng chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt và cho phép chụp thiếu sáng tốt hơn với đèn flash.

- Kết nối LTE 4G đẳng cấp: Samsung Galaxy J2 Prime là một trong những smartphone giá rẻ có kết nối LTE 4G đẳng cấp. Chắc chắn, với khả năng kết nối 4G, người dùng sẽ được truy cập internet, lướt web, facebook… với tốc độ ổn định và nhanh gấp nhiều lần so với mạng 3G hiện nay.

- Thời lượng pin vượt trội: Dung lượng pin lâu hơn cho bạn thỏa thích trải nghiệm các nội dung đa phương tiện và không bỏ lỡ những màn game tuyệt hảo. Chế độ siêu tiết kiệm Pin tắt tất cả các ứng dụng chạy ẩn để giảm lượng tiêu thụ pin nhiều nhất.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đây, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.
 
Top Bottom