[16/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 23 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6956 #1

Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, nên hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Night Photo and Video Shoot ($2,99)


Night Photo and Video Shoot là một ứng dụng chụp ảnh khá hữu ích dành cho người dùng iOS, cho phép người dùng tùy chỉnh thông số chụp ảnh trong điều kiện ban đêm giúp cho bức ảnh trở nên đẹp nhất.
2. Addition & Multiplication Number Bubbles ($1,99)


Nếu muốn thử tài tính toán của mình, Addition & Multiplication Number Bubbles là một trò chơi cực kỳ thích hợp dành cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là ghép nối các chữ số với nhau để cho ra kết quả chính xác nhất.
3. Alti - Minimalist Travel Altimeter & Compass ($1,99)


Đây là ứng dụng la bàn dành cho iOS. Alti có thiết kế theo phong cách tối giản rất đẹp mắt. Giao diện của ứng dụng rât thân thiệt, dễ sử dụng và người dùng sẽ nhanh chóng làm quen chỉ sau ít thời gian.
4. Rewind Camera - capture video in reverse real-time ($0,99)


Rewind Camera là một ứng dụng hỗ trợ quay và chỉnh sửa video hoàn thiện nhất dành cho người dùng iOS. Bạn có thể sử dụng Rewind Camera để tua hoặc tạo hiệu ứng quay ngược thời gian đối với mỗi video bất kỳ nếu muốn.
5. Flaregram ($4,99)


Flaregram là một ứng dụng giúp người dùng tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp bằng các bộ lọc máy và công cụ chỉnh sửa màu sắc tốt nhất, được thiết kế đặc biệt dành cho hiệu ứng flare. Ngoài ra, nếu là một người yêu thích các tone màu cổ điển thì Flaregram hoàn toàn phù hợp dành cho bạn!
6. VHS Cam - Add Retro Effect and Camera Filter ($2,99)


Khi sử dụng VHS Cam, bạn sẽ được cung cấp và có thể tạo ra những đoạn video với hiệu ứng, màu sắc cùng chất lượng tương tự như những gì ta thấy trên các đoạn video từ băng VHS.
7. Salt & Pepper: A Physics Game ($1,99)


Một game theo phong cách vật lý rất thú vị và có phần hơi khó. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, đổ đầy muối và tiêu vào tô, nhưng cách làm thì rất khó. Salt & Pepper 2 có tổng cộng hơn 100 màn chơi để bạn thử sức.
8. Remote Mouse ($1,99)


Remote Mouse là một ứng dụng có chức năng biến chiếc điện thoại chạy hệ điều hành iOS thành chuột và bàn phím cho máy tính thông qua kết nối Wifi. Bên cạnh đó, mức độ nhạy và khả năng hoạt động của ứng dụng này khá tốt.
9. Gif Me! Camera - Animated Gif & Moving Pictures ($1,99)


Gif Me! Camera cho phép tạo ra một bức ảnh động gọn nhẹ, có kích thước của một bức ảnh truyền thống nhưng vẫn biểu diễn được chuyển động sinh động như một đoạn video ngắn.
10. Be Red Cloud-Warriors & Tribes ($0,99)


Hãy là một thợ săn và chiến binh dũng cảm của bộ lạc với Be Red Cloud-Warriors & Tribes. Đây là một tựa game RPG được thiết kế theo phong cách 3D độc đáo. Trong game, bạn sẽ thực hiện hành trình khám phá những vùng đất mới, đi săn để sinh tồn và chứng minh rằng mình là chiến binh dũng mãnh nhất.
Xem thêm:
@Hải Hài Hước / Tổng Hợp
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom