Mời dùng thử ứng dụng gộp Facebook, Messenger và Instagram thành một cực kỳ tiện lợi

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
13260 #1

Việc sử dụng riêng biệt Facebook, Messenger và Instagram sẽ dẫn đến tình trạng ngốn RAM và dung lượng lưu trữ của điện thoại. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ giới thiệu với các bạn ứng dụng Lite for Facebook & Instagram, có thể giúp người dùng gộp cả ba ứng dụng trên thành một cực kỳ tiện lợi.

Đầu tiên, bạn cần tải về ứng dụng Lite for Facebook & Instagram dành cho điện thoại Android qua liên kết dưới đây.
  • Mở ứng dụng > nhấn nút "Log in with Facebook" và đăng nhập tài khoản cá nhân của mình.


  • Sau khi đăng nhập tài khoản Facebook thành công, tại giao diện chính của Lite for Facebook & Instagram, ba ứng dụng Facebook, Messenger và Instagram đã được gộp thành một và phân định bằng ba mục khác nhau.


  • Mục đầu tiên sẽ là phần hiển thị mặc định ứng dụng Facebook. Bạn có thể dùng các tính năng cơ bản như cập nhật trạng thái, kiểm tra new feed, tìm kiếm, bình luận hay xem thông báo v.v... Mặc dù vậy, Lite for Facebook & Instagram cũng có một số nhược điểm là không hỗ trợ live stream, tốc độ tải trang hơi chậm, chất lượng ảnh không cao v.v...


  • Mục thứ hai là phần hiển thị Messenger, ứng dụng chat và trò chuyện quen thuộc của Facebook. Bên cạnh các tính năng cơ bản như nhắn tin, gửi biểu tượng cảm xúc hay hình ảnh, là một số điểm giới hạn như không hỗ trợ video, ảnh GIF và các ứng dụng tiện ích khác.


  • Mục cuối cùng là Instagram, mạng xã hội chuyên về ảnh dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nghiệp dư và những ai yêu thích photograph. Các tính năng được hỗ trợ đầy đủ, nhược điểm là load hình khá chậm v.v...

Có thể nói, Lite for Facebook & Instagram là một ứng dụng khá tiện lợi và phù hợp cho những thiết bị đời xa xưa có cấu hình yếu, hoặc bất kỳ người dùng nào yêu thích sự đơn giản, không muốn phải chuyển đổi qua lại nhiều lần khi dùng các dịch vụ mạng xã hội.

Xem thêm:
@Hải Hài Hước / Sưu tầm
 
Last edited by a moderator:

Steve_tran

New Member
Tham gia
9/12/14
Bài viết
23
Được thích
10
#2
Chưa có cho nền tảng IOS sao? Một thiếu hụt quá
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#6
Chả có app nào cho giao diện khác giao diện web được nhỉ
 

VIEMvP

New Member
Tham gia
14/8/14
Bài viết
4
Được thích
4
#8
chỉ là vào trên nền wed thôi mà
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom