Trải nghiệm vòng đeo tay thông minh Tekin H-Band tặng kèm khi mua OPPO F1s đen nhám

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
16196 #1

H-Band là vòng đeo tay thông minh do Tekin sản xuất (một nhánh chuyên phụ kiện của OPPO) được tặng kèm khi người dùng đặt mua OPPO F1s phiên bản màu đen mờ (Matte Black). Hãy cùng tham khảo một số tính năng cũng như trải nghiệm chiếc vòng này.

Tổng thể thiết kế H-Band tương tự nhiều mẫu vòng đeo tay thông minh đang có mặt trên thị trường với kích thước dây 235 x 15.5 x 19.5mm, trọng lượng khi gắn thêm dây là 21g. Toàn thân máy được làm từ nhựa Polycarbonate kết hợp cùng nhựa ABS giúp tăng tính đàn hồi, chống va đập và giúp thiết bị nhẹ hơn.




Trong khi đó, phần dây đeo được hoàn thiện từ nhựa TPU là một trong những loại nhựa nhiệt dẻo có độ bền tương đối tốt, có khả năng chịu lực cao và có thể kháng được UV. Việc tháo thân máy và dây đeo cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần đẩy nhẹ mặt trước ra phía sau và để lắp lại thì chỉ cần đấy ngược màn hình từ dưới lên.


Mặt trước H-Band được trang bị màn hình hiển thị nhỏ đen trắng và một nút cảm ứng phía dưới để điều khiển mọi hoạt động của thiết bị, cạnh dưới là hai chấu kết nối tới bộ sạc qua cổng USB người dùng có thể sạc trực tiếp qua máy tính hoặc adapter điện thoại, còn mặt dưới là cảm biến đo nhịp tim tích hợp đèn thông báo.


H-Band sở hữu màn hình OLED kích thước 0.86 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP65 và viên pin dung lượng 80mAh có thể sử dụng trong 15 ngày theo công bố của nhà sản xuất. Để sử dụng hết mọi tính năng của chiếc smartband này người dùng cần kết nối nó với điện thoại thông qua Bluetooth và ứng dựng H-Band hỗ trợ cả hai nền tảng là Android từ 4.4 kitkat lẫn iOS 8 trở lên.

Một số hình ảnh cận cảnh Tekin H-Band:














Sau khi kết nối các bạn hãy mở ứng dụng H-Band> chọn mục Cài đặt> Thiết bị của tôi và nhấn chọn B15P để đồng bộ dữ liệu. Phần mềm này cũng được Tekin thiết kế khá giống MiFit với giao diện đơn giản trực quan và có hỗ trợ tiếng Việt. Từ giao diện ứng dụng người dùng có thể theo dõi được số bước chân, quãng đường đi được trong ngày, do nhịp tim và cả huyết áp.


Trong mục thiết bị của tôi, người dùng còn có thể kích hoạt báo thức, bật tính năng nhận thông báo từ Facebook, Tin nhắn SMS, Wechat, QQ, Whatsapp, Twitter và cuộc gọi đến, nhưng đáng tiếc máy không hỗ trợ nhận cuộc gọi. Một số tính năng thú vị khác được Tekin tích hợp trên mẫu smartband này như là xoay cổ tay để bật sáng màn hình, chống trộm khi 2 thiết bị không nằm trong khoảng cách an toàn và các bạn có thể kích hoạt chúng trong mục Thiết bị của tôi> Thiết lập công tắc.


Đo nhịp tim


Cảm biến đo nhịp tim sáng lên màu xanh lá cây khi hoạt động


Báo rung và hiển thị thông báo khi có cuộc gọi đến


Thông báo một phần đầu nội dung tin nhắn SMS


Thông báo tin nhắn facebook...

Hiện chưa có thông tin bán riêng chiếc H Band nhưng hy vọng OPPO sẽ sớm cung cấp để người dùng các mẫu OPPO khác có thể mua về sử dụng, thậm chí có thể sử dụng cho smartphone android của những hãng khác nữa.
 
Last edited by a moderator:

mimosa1805

Active Member
Tham gia
19/6/14
Bài viết
309
Được thích
141
#2
Con này ngon hơn Miband rồi. Hiển thị tin nhắn khá ok
 

Thaofpt

New Member
Tham gia
23/9/16
Bài viết
15
Được thích
2
#3
Giờ này ít ai đọc tn sms. Chuyển sang zalo, face hết rồi.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom