Nintendo chính thức phát hành Super Mario Run trên Android, tải về chiến thôi các bạn

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5930 #1

Theo dự kiến của Nintendo, hãng sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android vào ngày 23/3, nghĩa là khoảng tối nay nếu tính theo giờ Việt Nam, tuy nhiên, dường như hãng game Nhật “không thể hoãn sự cái sung sướng đó lại" và đã quyết định phát hành game sớm hơn 1 ngày, mời các bạn vào download ngay nhé.
Nintendo thông báo phát hành Super Mario Run trên Android sớm hơn 1 ngày

Nhìn chung, Super Mario Run bản Android hoàn toàn giống với bản trên iOS đã phát hành từ khá lâu về trước. Cách chơi cũng khá đơn giản, do là game di động, nên để thuận tiện hơn cho người chơi, Nintendo đã thiết kế để Mario tự chạy và nhiệm vụ của bạn chỉ là điều khiển anh chàng thợ sửa ống nước nhảy nhót qua các vật cản và kẻ thù.


Cũng như bản trên iOS, phiên bản Android cho phép người dùng download về và chơi miễn phí vài màn đầu, rồi sau đó phải bỏ 10 USD ra mua nếu muốn thưởng thức trọn vẹn game. Bạn có thể tải Super Mario Run về qua đường dẫn bên dưới, hoặc sideload bằng file APK nếu vẫn chưa thấy trên Google Play do phân vùng. Rồi, mời các bạn download game nhé:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
16/12/16
Bài viết
54
Được thích
25
#4
vậy là mới chỉ chơi đc 10 map đầu thôi nhỉ
 

NAMHB

New Member
Tham gia
19/6/17
Bài viết
38
Được thích
2
#8
Giống trên PC hông nhỉ
 

Hoainambdhd

New Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
4
Được thích
2
#10
Android 4. chạy được hông
máy mình chạy android 7.1 ko chạy được. còn android 4 cũ hơn mình ko biết. hơn nữa máy android 7.1 của mình đã root nên mình cũng ko biết có phải vì root hay ko nên dẫn đến việc game ko chạy được :embarrassed:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom