[24/03] Mời tải 11 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11414 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.
Tham khảo thêm cách mua ứng dụng bằng sim Viettel:
1. Card Wars - Adventure Time (Miễn phí | Giá gốc: 68.000đ)


Card Wars là tựa game đánh bài theo thể loại chiến thuật, người chơi sẽ dùng các lá bài để chỉ huy chiến binh của mình bên cạnh các tháp canh với nhiều loại vũ khí khác nhau.
2. Peach icons (Miễn phí | Giá gốc: 24.000đ)


Gói icon pack với hơn 550 loại biểu tượng ứng dụng đẹp mắt, 10 mẫu stock wallpaper và đặc biệt là thường xuyên được nhà phát triển cập nhật từ 30 đến 40 icon mỗi tuần.
3. Aurora UI Square - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 19.000đ)


Gói biểu tượng được thiết kế theo giao diện phẳng với màu sắc bắt mắt, sở hữu hơn 4700 loại icon và có khả năng tương thích với hầu hết ứng dụng Launcher hiện nay.
4. Graby Spin - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 45.000đ)


Graby Spin là gói biểu tượng ứng dụng độc đáo, sở hữu hơn 1850 icon chất lượng cao được thiết kế bằng vector với cảm hứng từ những hình tròn, mang lại cái nhìn mới mẻ cho thiết bị của bạn.
5. VICE for KWGT và VICE for Zooper, hai ứng dụng cung cấp Widget tiện ích được xây dựng và thiết kế bởi TheMVC. Cú thể nói, đây là lựa chọn hoàn hỏa cho những ai thích sự tiện lợi mà không phải thay đổi giao diện mặc định bằng launcher.

6. My Town : Grandparents (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ)


Mặc dù có hơi hướng của tựa game nông trại nhưng nhà phát triển My Town Games Ltd lại mong muốn rằng, người chơi có thể tạo ra một câu chuyện với những sắc thái của riêng của mình.
7. Trident for Zooper (Miễn phí | Giá gốc: 17.000đ)


Trident for Zooper là ứng dụng vừa cung cấp hình nền, vừa cho phép người dùng tùy biến các widget tiện ích, giúp cho màn hình khóa thiết bị trở nên ấn tượng hơn.
8. Privacy Filter Pro (Miễn phí | Giá gốc: 60.000đ)


Privacy Filter Pro được tạo ra với mục đích giúp cho dữ liệu riêng tư trên thiết bị của bạn tránh khỏi những con mắt tò mò từ những người khác.
9. Fluffy1 for KLWP (Miễn phí | Giá gốc: 22.321đ)


Fluffy1 for KLWP là một chủ đề có thể chỉnh sửa, cung cấp các thông tin cần thiết cho người dùng theo phong cách mới như Thời tiết, dung lượng Pin, mức độ sử dụng RAM, CPU v.v...
10. Shifting Tower (KLWP theme) (Miễn phí | Giá gốc: 22.371đ)

11. Symmetrica Premium (Miễn phí | Giảm giá: 23.000đ)


Cùng khám phá thế giới quyến rũ của hình học với Symmetrica. Để vượt qua mỗi thử thách, bạn phải tập trung sức mạnh từ viên đạn hình nón màu xanh tới các điểm tròn màu xanh lá cây.
Bonus thêm 4 ứng dụng đang được giảm giá

12. RAM Manager Pro | Memory boost: Ứng dụng quản lý, giúp cải thiện hiệu quả làm việc và truy xuất thông tin của RAM trên thiết bị Android.

13. Rusty Lake: Bộ game giải đố với chủ đề kinh dị từ Rusty Lake, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

14. Ball Resurrection Pro

Tổng hợp
Vui lòng ghi rõ nguồn TECHRUM nếu sử dụng lại bài viết này. Cảm ơn!
Xem thêm:
 
Tham gia
2/4/14
Bài viết
55
Được thích
27
#2
vô techrum chủ yếu coi chủ đề này...thank techrum.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom