Mô hình iPhone 8 xuất hiện ngoài đời thật, viền kim loại, không có Touch ID ở lưng, bạn thấy sao?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5302 #1

Gần đây, có khá nhiều ảnh bản vẽ kỹ thuật của iPhone 8 được lan truyền trên mạng, cho thấy iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế rất khác với hiện tại. Nhưng, sau tất cả, chúng chỉ là bản vẽ, khó có thể mang đến cái nhìn chi tiết về thiết kế của máy. Tuy nhiên vừa qua đã xuất hiện ảnh thật phiên bản mô hình iPhone 8, góp phần củng cố cho một số tin đồn trước đây, mời các bạn xem và đưa ra nhận xét của mình nhé.

Theo những hình ảnh được Benjamin Geskin chia sẻ, chiếc iPhone 8 dummy không hề có Touch ID ở mặt lưng như đã thấy trên các bản vẽ kỹ thuật trước đây. Có thể Apple đang thử nghiệm nhiều bản prototype của iPhone 8 và một trong số đó có Touch ID ở mặt lưng, nhưng trong phiên bản dummy này thì không. Một điều nữa mà bạn có thể nhận ra, đó là nút power đã được thiết kế dài hơn.


iPhone 8 được cho là có kích thước màn hình lên đến 5.8 inch, do đó, nút power dài sẽ giúp người dùng nhấn dễ hơn. Dựa vào bản dummy, ta cũng thấy khung viền của máy được làm bằng kim loại, nhằm đảm bảo sự chắc chắn và giúp bảo vệ khi rơi rớt, nhất là khi máy có mặt sau bằng kính. Sử dụng chất liệu kính để làm mặt lưng cũng giúp iPhone 8 có thêm khả năng sạc không dây. Đồng thời, phần khung viền cũng gợi nhớ đến thiết kế của iPhone đời đầu, điều này trùng khớp với một số tin đồn trước đây.

Tất nhiên, không có gì đảm bảo đây là mô hình thiết kế chính thức của iPhone 8, có thể chỉ là một trong những phiên bản thử nghiệm mà thôi. Phải chờ đến ngày Apple chính thức ra mắt thế hệ iPhone mới chúng ta mới có thể chắc chắn được.

Nếu iPhone 8 thật sự có thiết kế như mô hình này thì bạn thấy sao?

Xem thêm:

Theo: wccftech
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
ko có nút home thì phải. cũng ko thấy vân tay đâu. chắc nhét sau màn hình rồi
 

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#3
Công nhận trông giống iPhone đời đầu. Mà cụm camera nhìn thô thiển quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom